Tin mới

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh nóng vẫn đi thi quốc tế

Thứ năm, 01/11/2018, 10:18 (GMT+7)

NSND Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng xung quanh thông tin Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép đi thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018.

NSND Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng xung quanh thông tin Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép đi thi hoa hậu siêu quốc gia 2018.

Theo tin tức từ báo Người lao động, đại diện Cục NTBD - NSND Nguyễn Quang Vinh - xác nhận Minh Tú được cục cấp phép dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational). Thế nhưng, đến nay, cục vẫn chưa nắm được những thông tin đang gây bất lợi cho Minh Tú, như việc xuất hiện hàng loạt bức ảnh nude (khỏa thân) của cô trên trang fanpage chính thức của cuộc thi.  

Ông Vinh cũng cho biết sẽ xác minh thông tin và nắm tình hình cụ thể xung quanh sự việc này. Khi ấy mới có thể biết được những bức ảnh khoả thân đó có ảnh hưởng gì đến Minh Tú tại cuộc thi hay không.

Người mẫu Minh Tú.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra 7/12 tại Ba Lan. Trên fangape chính thức của cuộc thi, Minh Tú - thí sinh Việt Nam - là một trong những người đẹp được đánh giá cao. 

Tuy nhiên, những bức ảnh nude của Minh Tú thời từng làm mẫu xuất hiện tràn ngập trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Supranational cùng với những lời bình luận tiêu cực khiến nhiều người xôn xao. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu một người từng chụp ảnh khoả thân có nên và được cấp phép đi thi Hoa hậu?

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news