Tin mới

Cục NTBD nói gì sau khi Phạm Anh Khoa họp báo và công khai xin lỗi?

Thứ tư, 16/05/2018, 12:09 (GMT+7)

Sau khi mở họp báo và công khai xin lỗi, Phạm Anh Khoa đã nhận được sự đồng tình của nhiều người. Trong đó, Cục trưởng Cục NTBD cho rằng, dư luận hãy cho Phạm Anh Khoa một cơ hội.

Sau khi mở họp báo và công khai xin lỗi, Phạm Anh Khoa đã nhận được sự đồng tình của nhiều người. Trong đó, Cục trưởng Cục NTBD cho rằng, dư luận hãy cho Phạm Anh Khoa một cơ hội.

Chia sẻ với PV Lao Động, Cục trưởng Cục NTBD cho rằng, sự việc của Phạm Anh Khoa là một bài học đắt giá đối với nam rocker.

“Có thể Khoa sống trong một môi trường thoải mái quá mà không nhận ra được sự quá đà của mình. Có những phạm vi mà người này chấp nhận được nhưng người kia lại không. Đó là do cảm nhận của mỗi cá nhân.

Hôm nay mọi thứ đang tốt đẹp thì người ta có thể khoác tay nhau. Nhưng đến một lúc nào đó có chuyện xảy ra thì việc khoác tay sẽ bị phản ứng”, nhạc sĩ Quang Vinh bày tỏ.

Người đứng đầu Cục NTBD hiện nay cũng nhấn mạnh, khi Khoa nhận ra lỗi lầm thì hình ảnh đã mất đi rất nhiều. “Đó là điều rất đáng tiếc.

Nhưng dư luận cũng không nên quá suy xét. Nếu Phạm Anh Khoa tiếp tục nỗ lực, tiếp tục hoạt động tích cực thì dư luận sẽ bỏ qua những lỗi lầm và ghi nhận”, ông nói.

 Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn: Dư luận hãy cho Phạm Anh Khoa một cơ hội - Ảnh 1.

Phạm Anh Khoa trong buổi gặp mặt báo chí chiều 15/5. Ảnh LĐO

Trong một diễn biến liên quan, trên mạng xã hội có nhiều ý kiến cho rằng trường hợp của Phạm Anh Khoa nên bị "cấm biểu diễn", "cấm sóng", đó cũng là cách để ca sĩ này có thời gian nhận ra lỗi lầm của bản thân thay vì vẫn mải mê biểu diễn trên các sân khấu lớn, nhỏ.

Liên quan đến thông tin này, trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết hiện tại phía đơn vị quản lý chưa can thiệp.

"Tùy chương trình, tùy đơn vị tổ chức, bầu show, Phạm Anh Khoa có được biểu diễn hay không, phía quản lý nhà nước chưa thể can thiệp vào việc này", ông Vinh cho hay.

Quyền Cục trưởng Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định rằng Cục cũng đã biết vụ việc của Phạm Anh Khoa nhưng mới là thông tin trên mạng, trên báo chí và chưa có căn cứ cụ thể.

"Cục phải đợi đủ thông tin, còn việc Phạm Anh Khoa mới là chuyện thái độ, dư luận, chưa có đủ căn cứ để Cục can thiệp. Nghị định biểu diễn cũng chưa cho can thiệp khi mới là dư luận. Trước đây cũng có một số vụ, chiều nọ chiều kia nhưng chưa có bằng chứng cụ thể. Phải có bằng chứng cụ thể, Cục mới can thiệp được", ông Nguyễn Quang Vinh nhấn mạnh.

Trước đó, vào tối 13/5, Phạm Anh Khoa đã bị ban tổ chức Rock’n’Share 2018 gạch tên ra khỏi chương trình vì ồn ào "quấy rối tình dục".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news