Tin mới

Cục trưởng Cục CSGT trực tiếp chỉ đạo xử lý tình hình tại trạm BOT Quốc lộ 5

Thứ ba, 05/09/2017, 07:35 (GMT+7)

Sau khi xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài, đến khoảng hơn 17h, trạm thu phí BOT quốc lộ 5 chính thức xả trạm các cửa thu phí để các phương tiện lưu thông.

Sau khi xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài, đến khoảng hơn 17h, trạm thu phí BOT quốc lộ 5 chính thức xả trạm các cửa thu phí để các phương tiện lưu thông.

Đến hơn 20h, tình hình tại trạm thu phí BOT Quốc lộ 5 đã ổn định, không còn tình trạng ùn tắc. Người dân địa phương cũng không tụ tập theo dõi cũng như gây cản trở các phương tiện lưu thông tại đây.

Hình ảnh tại BOT Quốc lộ 5 vào chiều 4/9.

Trao đổi với PV, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, từ chiều tối, ông đã có mặt trực tiếp tại khu vực trạm BOT QL5 để chỉ đạo xử lý tình hình.

Đến hơn 19h, sau khi trạm BOT QL5 tiến hành xả gần 1 tiếng, các phương tiện qua trạm thu phí số 1 đã thông xe, không còn tình trạng ùn tắc cục bộ. 

Tướng Hà cũng cho biết, dù không còn ùn tắc nhưng các lực lượng chức năng, cảnh sát giao thông vẫn được phân công có mặt để đảm bảo tình hình trật tự.

Còn theo ông Nguyễn Văn Điều, Trạm trưởng Trạm thu phí 1 QL 5 thuộc Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi), sau khi nhiều lái xe dùng tiền lẻ trả phí gây ùn tắc, trạm đã huy động nhân viên và lực lượng chức năng tổ chức phân luồng đảm bảo an toàn giao thông, trật tự khu vực.

Đến khoảng 17h, trạm thu phí BOT quốc lộ 5 chính thức xả trạm các cửa thu phí để các phương tiện lưu thông.

"Chúng tôi đã đưa ra phương án nếu xảy ra ùn tắc kéo dài khoảng 2 km thì sẽ tiến hành xả trạm cho các phương tiện đi qua theo đúng quy định của Bộ Giao thông vận tải", ông Điều nói và cho biết đơn vị vẫn huy động nhân viên phối hợp cùng các lực lượng chức năng ứng trực, kịp thời xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Phóng, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện tình hình tại trạm thu phí BOT QL5 đã ổn định và các lực lượng chức năng của tỉnh sẽ đảm bảo an ninh, trật tự tại đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news