Tin mới

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau "một trời một vực"

Thứ bảy, 13/01/2018, 15:45 (GMT+7)

Kết cục của các sao dính phải bê bối ngoại tình chấn động của showbiz Hàn và Trung lại khác biệt một cách rõ rệt.

Kết cục của các sao dính phải bê bối Ngoại tình chấn động của showbiz Hàn và Trung lại khác biệt một cách rõ rệt.

Theo quan niệm của người châu Á, ngoại tình là chuyện đáng lên án và bị xã hội cười chê. Đặc biệt trong showbiz châu Á, ngoại tình được coi là điều cấm kỵ, là bê bối có thể hủy hoại cả sự nghiệp và danh tiếng của một ngôi sao. 

Nếu quay ngược lại 4 năm trước, có lẽ một ngôi sao xứ Hàn ngoại tình có thể phải đi tù, phải trá giá bằng bản án của pháp luật vì Hàn Quốc quy định ngoại tình là phạm pháp. Tuy nhiên đến nay, họ lại phải chịu bản án riêng cho mình, đó chính là ánh mắt coi thường của công chúng. 

Tuy nhiên giờ đây, các trường hợp sao ngoại tình tại Hàn Quốc lại đặc biệt khiến fan bất ngờ. Bởi thay vì tuột dốc sự nghiệp trầm trọng, mất mạng vì ngoại tình như sao Trung, rất nhiều sao Hàn lại "lên đời" siêu sao sau scandal vụng trộm.

Sao Trung: Trả giá đắt vì ngoại tình

PGone

Hơn 1 tuần qua, làng giải trí Trung xáo trộn trước vụ bê bối ngoại tình "cẩu huyết" không khác gì phim ảnh giữa Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ và PGone. Cụ thể, gia đình Giả Nãi LượngLý Tiểu Lộ vốn là niềm ước mơ của người hâm mộ. 

Hai vợ chồng vừa giỏi, vừa hạnh phúc như một gia đình kiểu mẫu trong truyện với cô con gái Điềm Hinh còn bé mà đã hiểu chuyện. Ấy vậy mà, Lý Tiểu Lộ lại bị phát hiện vụng trộm với chính người em trai thân thiết của Giả Nãi Lượng - PGone.

Lý Tiểu Lộ và PGone bị bắt gặp qua đêm với nhau, trong khi Giả Nãi Lượng ngây ngô tin rằng vợ đang đi làm tóc. Chính Giả Nãi Lượng sau đó đã viết thư ám chỉ rằng anh thừa nhận chuyện ngoại tình của vợ và chính người em trai thân thiết của mình PGone.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 1.

Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đang hạnh phúc...

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 2.

... bỗng tan nát sau vụ ngoại tình chấn động của Lý Tiểu Lộ cùng chính người em trai thân thiết với vợ chồng cô - PGone

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 3.

Xót xa thay, PGone lại là người bạn quý của gia đình Giả Nãi Lượng - Lộ Lộ. Đây là bức hình PGone chụp cùng con gái Điềm Hinh của cặp vợ chồng đình đám

Ngay sau khi vụ lùm xùm chấn động bị vỡ lở, sự nghiệp của nam rapper PGone tuột dốc không phanh và chẳng có dấu hiệu cải thiện trong tương lai. 

Không chỉ bị công chúng tẩy chay, PGone còn bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì sản xuất hàng loạt bài hát với ca từ nhạy cảm, cổ vũ sử dụng chất cấm, miệt thị và xúc phạm phụ nữ.

Ngoài ra, PGone còn bị các nhãn hàng, các sự kiện, show truyền hình loại ra khỏi danh sách khách mời vì khiến nhà tổ chức mất trắng hàng trăm tỉ đồng. 

Không chỉ vậy, Sina chính thức xoá sổ hashtag #PGone khỏi danh sách tìm kiếm của một trong những cổng thông tin lớn nhất xứ Trung - Weibo chỉ vì scandal này quá lớn và gây ảnh hưởng xấu tới truyền thông, giới nghệ sĩ.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 4.

PGone bị tẩy chay, sự nghiệp xuống dốc không phanh sau scandal ngoại tình

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 5.

Hàng loạt các nhãn hàng, nhà tổ chức tẩy chay PGone. Vì làm xấu hình ảnh của giới nghệ sĩ, khiến các nhà tổ chức thua lỗ, hình ảnh của PGone không ít lần bị che đi như thế này

Đổng Khiết

"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết trong mắt người hâm mộ luôn đẹp, trong sáng và thánh thiện như những vai diễn quen thuộc của cô. Tuy nhiên, chính chuyện tình ái phức tạp của Đổng Khiết đã khiến hình tượng của cô tuột dốc không phanh trong thời gian ngắn. 

Vướng vào cuộc chiến hôn nhân cùng chồng, Đổng Khiết luôn khăng khăng mọi chuyện xảy ra là lỗi của người kia. 

Tuy nhiên khi thủ tục ly hôn chưa được giải quyết xong, cô lại để lộ ảnh ngoại tình, hôn nhau thắm thiết với người đồng nghiệp Vương Đại Trị khi đi nghỉ dưỡng ở Tam Á, thậm chí khiến gia đình anh này với người vợ vừa cưới 4 tháng tan vỡ.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 6.

Chưa ly hôn xong với chồng...

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 7.

... Đổng Khiết đã ngoại tình với bạn diễn, khiến gia đình anh này tan vỡ. Cô chính thức trở thành "tiểu tam" đáng ghét, sụp đổ hình tượng ngọc nữ từ đó

Không thể chối cãi được lỗi lầm của mình, nữ diễn viên quay sang tố cáo chồng nghiện ngập, cờ bạc với hi vọng giành được quyền nuôi con. Chính vì tai tiếng này, hình ảnh ngọc nữ bao năm xây dựng của Đổng Khiết chính thức bị đập tan. 

Cô trở thành "tiểu tam" đáng ghét, bị nhiều người ghét bỏ, tẩy chay. Sự nghiệp của cô theo đó xuống dốc trầm trọng, khiến tên tuổi của cô rơi vào quên lãng trong một khoảng thời gian dài.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 8.

Đổng Khiết tuột dốc cả về nhan sắc và sự nghiệp sau khi vụng trộm với đồng nghiệp

Bạch Tĩnh

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 9.
Là một nữ diễn viên võ thuật có thực lực và được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân viên mãn, song nữ diễn viên trẻ Bạch Tĩnh lại gây chấn động showbiz sau khi được phát hiện qua đời tại nhà riêng cùng chồng vào ngày 28/2/2012. 

Bạch Tĩnh đã bị chồng mới cưới sát hại dã man, anh này sau đó tự tử theo cô. Trước vụ việc này, người hâm mộ vô cùng sốc vì hai vợ chồng nhà Bạch Tĩnh vốn được biết đến là cặp đôi hạnh phúc hiếm có. 

Song từ đó, công chúng mới biết được sự thật đằng sau cuộc sống hôn nhân hoa lệ của cô cùng người chồng doanh nhân.

Theo báo chí đưa tin, Bạch Tĩnh ngoại tình với một người đàn ông tên Kiều Vũ. Đau xót thay, người này lại chính là bạn thân của chồng nữ diễn viên. 

Không chỉ lén qua lại, Bạch Tĩnh cùng người tình Kiều Vũ còn âm mưu lừa gạt để chiếm đoạt khối tài sản 20 triệu NDT (70 tỉ đồng) của Châu Thành Hải. Sau khi phát hiện chuyện ngoại tình cùng âm mưu của vợ, doanh nhân họ Châu đã ra tay sát hại vợ vì quá thất vọng và đau khổ.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 10.

Thảm kịch của hai vợ chồng Bạch Tĩnh vén màn cuộc sống hôn nhân tan vỡ và vụ ngoại tình chấn động

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 11.

Chân dung kẻ được cho là nhân tình của nữ diễn viên

Sao Hàn: Vẫn được o bế, thậm chí "lên đời" sự nghiệp, vươn tầm siêu sao

Uhm Tae Woong

Là nam tài tử có thực lực của làng điện ảnh Hàn, Uhm Tae Woong bỗng gây sốc khi dính phải vụ scandal xâm hại tình dục, dính líu vào vụ trao đổi mua bán dâm. Cụ thể, nam diễn viên bị một người phụ nữ 30 tuổi cáo buộc xâm hại tình dục tại một phòng mát xa không cung cấp dịch vụ bán dâm vào tháng 1/2016. 

Tuy nhiên sau khi cảnh sát vào cuộc, Uhm Tae Woong đã thoát tội, tuy nhiên anh vẫn bị kết luận là đã có hành vi mua bán dâm cùng người phụ nữ này tại địa điểm mát xa kể trên. 

Điều này cũng có nghĩa là Uhm Tae Woong đã ngoại tình mặc dù anh có một cuộc gia đình đầm ấm bên vợ là nghệ sĩ ba lê Yoon Hye Jin cùng cô con gái Uhm Ji On.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 12.
Scandal khiến hình ảnh của nam diễn viên bị sụp đổ nghiêm trọng. Truyền thông Hàn cho rằng anh khó lòng có khả năng trở lại showbiz sau bê bối mua dâm. 

Tuy nhiên ngay trong tháng 8/2016, Uhm Tae Woong đã trở lại với sê-ri phim "Wanted" cùng mỹ nhân Kim Ah Joong, đóng vai chính trong phim điện ảnh "Fork Lane" vào năm 2017. 

Tuy vẫn bị nhiều khán giả chỉ trích, song sự nghiệp của Uhm Tae Woong cũng không hẳn là tuột dốc không phanh. Anh vẫn đang âm thầm từng bước trở lại làng giải trí.

Kim Min Hee

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 13.
Trong làng điện ảnh Hàn, Kim Min Hee là một trong những nữ diễn viên có thực lực và tiềm năng nhất, và cũng lọt top nghệ sĩ nữ được xướng danh Ảnh hậu nhiều nhất. 

Đáng nói, ở ngưỡng giữa của sự nghiệp, Kim Min Hee lại bất ngờ dính vào vụ scandal ngoại tình khiến cả làng giải trí xôn xao.

Cụ thể vào cuối tháng 6 năm ngoái, Kim Min Hee trở thành kẻ thứ 3 phá vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 30 năm của đạo diễn Hong Sang Soo, khiến cho ông rời bỏ gia đình của mình. 

Thậm chí sau đó, Kim Min Hee và Hong Sang Soo còn mặt dày sánh đôi, hẹn hò công khai, tỏ tình với nhau tại lễ trao giải và thậm chí còn được cho là đã bí mật kết hôn tại Mỹ.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 14.
Nếu như trong nước, làn sóng phản đối và tẩy chay Kim Min Hee - Hong Sang Soo được đẩy lên cao trào, thì tại nước ngoài cặp đôi này lại là gương mặt sáng. Sau scandal, Kim Min Hee ngày càng tỏa sáng trên con đường diễn xuất. 

Các tác phẩm mà Kim Min Hee tham gia như "The Handmaiden", "On the Beach at Night Alone" đều hốt bạc phòng vé. 

Nhờ đó mà cô nàng được xuất hiện liên tục trên các sự kiện thảm đỏ, liên hoan phim quốc tế, thậm chí còn đạt danh hiệu Ảnh hậu tại LHP Berlin (Đức) và LHP Gijon (Tây Ban Nha). Sự nghiệp lên hương, tình duyên thuận lợi, cuộc đời của Kim Min Hee bước sang một trang mới mặc dù là kẻ thứ 3.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 15.

Cặp đôi tiểu tam và kẻ bội bạc vui tươi, hạnh phúc với những chiến thắng vang dội trên trường quốc tế

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 16.

Về Hàn Quốc, hai người vẫn hẹn hò, yêu đương mặc kệ lời ra tiếng vào

Lee Byung Hun

Vốn là tài tử hào hoa, diễn viên có thực lực của làng điện ảnh Hàn, người đàn ông hạnh phúc bên gia đình đáng ngưỡng mộ, Lee Byung Hun bỗng tự mình dẫm phải kim trên thảm đỏ hoa lệ khi dính phải scandal ngoại tình. 

Tháng 8/2014, Lee Byung Hun dính vào vụ kiện tình tiền với nữ thần tượng nhóm nhạc thần tượng GLAM Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon. Hai nữ nghệ sĩ trẻ đe dọa sẽ công bố đoạn ghi âm những cuộc nói chuyện với nội dung gạ tình nhạy cảm của Lee Byung Hun với họ nếu như anh không cung cấp số tiền.

Mặc dù không có tội, song nam tài tử họ Lee bị tẩy chay mạnh mẽ vì thái độ đồi trụy, thiếu đứng đắn đối với hai thần tượng nữ. 

Sự việc vỡ lở cũng là lúc công chúng biết được rằng, Lee Byung Hun chính là người chồng thiếu trách nhiệm, ngoại tình ngay khi người vợ Lee Min Jung đang mang thai. Sau đó, Lee Min Jung cũng bất ngờ bỏ về nhà mẹ. Cô và chồng phải mất 2 năm để sự việc dần được lắng xuống và trở lại showbiz.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 17.
Sau scandal ngoại tình, sự nghiệp của Lee Byung Hun không những không xuống dốc mà thậm chí còn nở hoa đột ngột. Anh trở lại làng điện ảnh với những tác phẩm đạt Doanh thu và thành tích khủng. 

Thậm chí, Lee Byung Hun còn đắt đất diễn hơn ở nước ngoài, đơn cử là vào tháng 9/2016, anh đã làm nên danh tiếng của mình một lần nữa tại quốc tế với tác phẩm "The Magnificent Seven" cùng các tên tuổi lớn như Denzel Washington, Chris Pratt, and Ethan Hawke. 

Nam tài tử còn đi vào lịch sử khi là diễn viên Hàn đầu tiên được mời dự lễ trao giải Oscar.

Cùng dính bê bối ngoại tình chấn động, nhưng sao Hàn và Trung lại có kết cục khác nhau một trời một vực - Ảnh 18.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao trung