Tin mới

Cùng ngắm bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn

Thứ ba, 04/11/2014, 13:57 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạng mới được tung ra của cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn tại Quan Lạn và đảo Cô Tô ở Quảng Ninh.

 

 

 

 

 

 

 

Bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạng mới được tung ra của cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn tại Quan Lạn và đảo Cô Tô ở Quảng Ninh.

Sau khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào 4/9 tại quê nhà Hưng Yên, cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn mới thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại Quan Lạn và Cô Tô. Cả hai đều yêu thích biển nên quyết định chọn không gian thiên nhiên mênh mông và tươi đẹp để ghi lại những kỷ niệm tình yêu.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã kỳ công tạo ra một bộ ảnh đẹp lung linh nhưng gần gũi với thiên nhiên. Dù rất vất vả khi di chuyển giữa trời nắng nóng, nhưng cả hai luôn hăng hái và diễn xuất hết mình với mong muốn có được những khung ảnh đẹp làm kỷ niệm. Để có được những khung ảnh đẹp nhất, cặp tình nhân dậy từ sáng sớm, di chuyển đến địa điểm vắng và chọn lựa góc chụp ưng ý.

Trong bộ ảnh cưới này, Quỳnh Nga đã chọn váy cưới của NTK Xuân Lê, kết hợp ăn ý cùng bộ vest lịch lãm, nam tính của Doãn Tuấn. Trang phục đồng điệu giúp cặp đôi nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ.

Đặc biệt hơn, giữa khung cảnh lãng mạn, Doãn Tuấn đã tạo nên hình ảnh lãng mạng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh đã không ngần ngại quỳ xuống, hôn tay cô dâu Quỳnh Nga. Hình ảnh tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi nổi bật một cách sinh động.

Bên cạnh đấy, cả hai còn có ý định trong chuyến đi công tác sang Pusan (Hàn Quốc) Quỳnh Nga và Doãn Tuấn còn kết hợp thực hiện thêm bộ ảnh cưới theo phong cách của xứ sở kim chi. Quỳnh Nga tiết lộ, toàn bộ chi phí và ê kíp chụp hình tại Pusan đều do phía Hàn Quốc tài trợ cho vợ chồng cô. 

Sau về khi về nước, cặp đôi Quỳnh Nga và Doãn Tuấn sẽ gấp rút chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội nơi cả hai đang sinh sống và làm việc.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news