Tin mới

Engfa bị ông Nawat hé lộ bức ảnh tự đăng và được tag khiến nhiều người chú ý

Thứ ba, 28/02/2023, 11:48 (GMT+7)

Động thái bất ngờ của Engfa khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên MXH vừa lan truyền loạt hình ảnh Engfa Waraha tham dự vòng chung kết Miss Grand Loei 2023 (cuộc thi hoa hậu cấp tỉnh của Miss Grand Thailand - hoa hậu Hòa bình Thái Lan). Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Á hậu Miss Grand International 2022 ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cô diện chiếc váy cam nổi bật, khoe trọn vòng 1 vô cùng gợi cảm. 

Bức ảnh Engfa khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: FBNV)
Bức ảnh Engfa khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: FBNV)

Xem loạt ảnh trên nhiều người không khỏi trầm trồ với bức ảnh Engfa tự đăng, song cũng có nhiều người đã không khỏi bất ngờ với nàng hậu trong bức ảnh bị tag. Cụ thể, bức ảnh này do chính Chủ tịch Miss Grand International đăng tải. 

Vị chủ tịch của cuộc thi còn không ngại trêu chọc và chọn ảnh "không có tâm" khi "gà cưng" Engfa không thực sự tỏa sáng trong khoảnh khắc trên. 

Engfa trong 1 bức ảnh do ông Nawat đăng khiến chú ý (Ảnh: FBNV)
Engfa trong 1 bức ảnh do ông Nawat đăng khiến chú ý (Ảnh: FBNV)

Trầm trồ Engfa trong những bức ảnh tự đăng, song nhiều người cũng không khỏi bất ngờ với nàng hậu trong những hình ảnh "bị tag".

Theo đó, những hình ảnh này do chính Chủ tịch Miss Grand International đăng tải. Ông Nawat bị trêu chọc chọn ảnh "không có tâm", khi "gà cưng" Engfa không thực sự tỏa sáng trong những khoảnh khắc này.

Trong ảnh, Miss Grand Thailand 2022 đã có những biểu cảm ngô nghê gây cười, ngoại hình không "xịn" bằng những hình ảnh tự đăng.

Bản thân Engfa cũng bình luận "dở khóc dở cười" khi Chủ tịch chia sẻ những hình ảnh "khó đỡ", kém xinh về cô.

Engfa luôn xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời khiến cho ai nấy đều không khỏi trầm trồ (Ảnh: FBNV)
Engfa luôn xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời khiến cho ai nấy đều không khỏi trầm trồ (Ảnh: FBNV)

Engfa Waraha (sinh năm 1995) và được biết đến là ca sĩ, người mẫu, hoa hậu xứ Chùa Vàng. Trước đó, cô từng giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022. 

Cũng trong cùng năm, Engfa đại diện Thái Lan thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022) tại Indonesia. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác, chân dài đã xuất sắc lên ngôi Á hậu 1. 

Với kết quả trên khiến nhiều người không khỏi tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc áo rộng so với khả năng của Engfa, đặc biệt là trong phần thi tiếng Anh có phần bị nhận xét là khá ngô nghê, sử dụng những ngôn từ gây cười và phản cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Engfa Indonesia