Tin mới

Cuộc đời bi thảm và cái chết thương tâm của nữ diễn viên bị chồng cùng bạn thân phản bội

Thứ sáu, 30/03/2018, 11:26 (GMT+7)

Sau 2 cuộc hôn nhân thất bại cùng những áp lực tâm lý dẫn đến trầm cảm, Vu Giai Hủy đã chọn cách tự tử để kết thúc cuộc đời mình.

Sau 2 cuộc hôn nhân thất bại cùng những áp lực tâm lý dẫn đến trầm cảm, Vu Giai Hủy đã chọn cách tự tử để kết thúc cuộc đời mình.

Nàng công chúa trong mộng của biết bao người

chưa từng nghĩ mình sẽ bước chân vào làng giải trí và trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Nhưng rồi cơ duyên đến, cô gia nhập showbiz với vai trò nữ ca sĩ thành viên của nhóm nhạc Ưu Hoan cùng Thái Vũ Luân vào năm 1988.

Ưu Hoan từng kết hợp với nhóm Tiểu Hổ Đội đình đám cho ra mắt album chung có tên Chúc mừng năm mới, đạt được những thành tựu nhất định trong làng nhạc. Tuy nhiên sau 2 năm hoạt động, Ưu Hoan tan rã trong sự nuối tiếc của nhiều fan hâm mộ.

Sau đó, nếu như Thái Vũ Luân tiếp tục với vai trò ca sĩ và rồi trợ thành trợ lý của Trần Chí Bằng thì Vu Giai Hủy lại chuyển hướng sang làm diễn viên.

Cuộc đời bi thảm và cái chết thương tâm của nữ diễn viên bị chồng cùng bạn thân phản bội - Ảnh 1.

Vu Giai Hủy thời trẻ.

Vu Giai Hủy nổi lên như một hiện tượng sau khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim Kinh thành tứ thiếu (1991), Thư kiếm ân thù lục (1992)Bao Thanh Thiên (1993). Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm qua hàng loạt những tác phẩm nổi tiếng khác như Bạch phát ma nữ truyện (1999), Công chúa Hoài Ngọc (2000), Cuộc sống tươi đẹp (2005)…

Tuy đa phần chỉ nhận những vai phụ nhưng với diễn xuất tốt, Vu Giai Hủy vẫn khiến khán giả ấn tượng và dành cho nhiều sự yêu mến.

Cuộc đời bi thảm và cái chết thương tâm của nữ diễn viên bị chồng cùng bạn thân phản bội - Ảnh 2.

Với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào Vu Giai Hủy trở thành "nàng công chúa trong mộng" một thời của cánh mày râu.

Cuộc đời bi thảm giống như một bộ phim bi kịch

Ở tuổi 22 thay vì tập trung cho sự nghiệp, Vu Giai Hủy bất ngờ kết hôn với đạo diễn Trương Hiếu Chính và sinh cho ông 1 trai 1 gái. Cuộc sống hôn nhân của Vu Giai Hủy trải qua êm đềm và hạnh phúc, mọi người ai cũng ngưỡng mộ cô.

Nhưng cái kết tốt đẹp đã không đến với Vu Giai Hủy khi sau 10 năm kết hôn, Trương Hiếu Chính Ngoại tình với bạn thân của vợ là nữ diễn viênTưởng Cần Cần.

Cả Trương Hiếu Chính và Tưởng Cần Cần khi đó đều lên tiếng phủ nhận chuyện này nhưng Vu Giai Hủy thì luôn ám chỉ đó là sự thật. Cũng vì vậy mà cô cùng người bạn thân Tưởng Cần Cần đã trở mặt nhau.

Cuộc đời bi thảm và cái chết thương tâm của nữ diễn viên bị chồng cùng bạn thân phản bội - Ảnh 3.

Vu Giai Hủy từng sốc nặng và mất hết niềm tin vào cuộc sống sau khi chồng ngoại tình với bạn thân.

Vu Giai Hủy từng gục ngã, từng đau đớn trong một khoảng thời gian dài vì cuộc hôn nhân thất bại. Trong suốt 2 năm liền, cô không nhận bất cứ dự án phim nào, gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Cho đến năm 2004, Vu Giai Hủy trở lại, tuyên bố đã tái hôn với nam diễn viên Giang Quốc Tân. Nhìn nụ cười rạng rỡ của Vu Giai Hủy trong ngày cưới, người hâm mộ đều cầu chúc cho cô sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc thực sự.

Cuộc đời bi thảm và cái chết thương tâm của nữ diễn viên bị chồng cùng bạn thân phản bội - Ảnh 4.

Vu Giai Hủy chấm dứt những chuỗi ngày đau buồn trong quá khứ để bắt đầu một cuộc sống mới bằng đám cưới với người chồng thứ 2.

Vu Giai Hủy sinh cho Giang Quốc Tân một con gái, tiếp tục đóng phim khiến nhiều người lầm tưởng cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Nhưng đến năm 2009, Vu Giai Hủy và Giang Quốc Tân bất ngờ ly hôn với lý do "tính cách không hợp".

Song nguyên nhân thật sự khiến cuộc hôn nhân của Vu Giai Hủy đổ vỡ là vì Giang Quốc Tân quá chú trọng sự nghiệp, không hề để tâm đến vợ con khiến cô rất đau lòng.

Sau khi ly hôn, Giang Quốc Tân có tìm đến Vu Giai Hủy mong tái hợp nhưng cô không đồng ý, bởi cô đã quá mệt mỏi trong cuộc hôn nhân này.

Cuộc đời bi thảm và cái chết thương tâm của nữ diễn viên bị chồng cùng bạn thân phản bội - Ảnh 5.

Sau hai cuộc hôn nhân thất bại, Vu Giai Hủy bắt đầu những chuỗi ngày khổ sở và mệt mỏi.

Chọn cách tự tử để giải thoát bản thân

Vu Giai Hủy vẫn nhận đóng phim để duy trì cuộc sống sau khi ly hôn nhưng người ta không còn nhìn thấy gương mặt vui vẻ yêu đời của cô nữa, thay vào đó là một sự khắc khổ do những nỗi truân chuyên trong cuộc sống.

Và rồi Vu Giai Hủy đã gục ngã khi chứng kiến bố cô qua đời vào năm 2012. Cô dừng việc đóng phim, tâm trạng sa sút hơn bao giờ hết. Cô bắt đầu bị trầm cảm và phải liên tục dùng thuốc trong suốt 3 tháng liền.

Cuối cùng, vào ngày 1/6/2014, Vu Giai Hủy đã kết thúc cuộc đời đau khổ của mình. Cô tự tử tại nhà riêng bằng khí than. Em trai Vu Giai Hủy cho biết, chị gái trước đó vẫn cùng gia đình ăn cơm và nói chuyện, không có dấu hiệu gì bất thường.

Trước đó, Vu Giai Hủy cùng bạn trai đến cửa hàng tạp hóa mua than củi về để nướng thịt, nhưng không ngờ cô lại dùng số than ấy để tự tử.

Khi Vu Giai Hủy qua đời, chồng cũ Giang Quốc Tân và bạn trai cũ Trương Khắc Phàm đều cảm thấy hối hận vì đã không trò chuyện và quan tâm đến cô nhiều hơn, nhưng có hối hận thì cũng đã muộn mất rồi.

Cuộc đời bi thảm và cái chết thương tâm của nữ diễn viên bị chồng cùng bạn thân phản bội - Ảnh 7.

Vu Giai Hủy đã chọn cách tự tử để giải thoát cho bản thân mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news