Tin mới

Cuộc đời của mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản

Thứ ba, 15/01/2019, 11:01 (GMT+7)

Kyoko Fukada dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng khiến bao người ao ước.

Kyoko Fukada dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng khiến bao người ao ước.

Kyoko Fukada (35 tuổi) là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản. Cô có vẻ đẹp của khuôn mặt và thân hình hợp với quan niệm thẩm mỹ của người Nhật, vì vậy Kyoko  được bình chọn là một trong những mỹ nhân được phái mạnh nước này khao khát nhất. 

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, không quá vuông bạnh hay không quá nhọn, mắt to, sáng, mũi cao nhỏ nhắn, Kyoko Fukada luôn lọt top những gương mặt được các bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ yêu thích nhất.

Kyoko Fukada được mệnh danh là mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản.

Ở tuổi 35, Kyoko Fukada khiến bao người ghen tỵ bởi thân hình săn chắc và làn da mịn màng không tì vết.

Ở tuổi quá "băm", chưa lấy chồng nhưng cô vẫn rất trẻ đẹp, nét duyên dáng của người phụ nữ trưởng thành.

 
 
 

Người đẹp từng bị đồn đại hẹn hò với Hot boy làng nhạc Nhật Kamenashi Kazuya. Cặp đôi có kế hoạch làm đám cưới nhưng đến tháng 10/2018 thì bất ngờ "đường ai nấy đi". Và chỉ một tháng sau đó, báo chí Nhật Bản đưa tin Fukada Kyoko đã nhanh chóng tìm được người mới là doanh nhân bất động sản Sugimoto Hiroyuki, hơn cô 5 tuổi.

Fukada Kyoko và Kamenashi Kazuya.

Sugimoto Hiroshi là một doanh nhân thành đạt ở Nhật Bản trong lĩnh vực buôn bán bất động sản. Anh là chủ sở hữu của Syla Holdings - một doanh nghiệp lớn với 7 công ty thành viên, tổng tài sản ước tính 20 tỷ Yên (hơn 190 triệu USD).

Sugimoto Hiroyuki hâm mộ vẻ đẹp quyến rũ của Fukada Kyoko và chủ động nhờ bạn bè "se duyên" để cả hai quen biết nhau. Dần dà, họ tìm hiểu, cảm thấy tâm đầu ý hợp và yêu nhau.

Tuy nhiên trả lời báo chí, công ty quản lý của Fukada Kyoko cho biết giữa cô và doanh nhân Sugimoto Hiroshi chỉ là bạn bè.

 

Bất chấp những phản hồi từ phía Fukada Kyoko và Sugimoto Hiroyuki, một số nguồn tin cho hay cặp đôi đã ra mắt họ hàng hai bên vào dịp năm mới. "Mỹ nhân gợi cảm nhất Nhật Bản" cũng đã tiết lộ với bạn bè rằng họ dự định tổ chức hôn lễ vào năm 2019 này.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news