Tin mới

Cuộc hôn nhân ác mộng của Á hậu Hàn Quốc bị chồng ép đóng phim "nóng" để trả nợ

Thứ ba, 23/10/2018, 17:47 (GMT+7)

Dù cho đã từ chối lời mời đóng phim "nóng", nhưng Hong Yeo-jin vẫn bị chồng ép phải cởi đồ để lấy tiền trả nợ.

Dù cho đã từ chối lời mời đóng phim "nóng", nhưng Hong Yeo-jin vẫn bị chồng ép phải cởi đồ để lấy tiền trả nợ.

ới đây, nữ diễn viên gạo cội Hong Yeo-jin kiêm Á hậu Hàn Quốc năm 1979 đã có những chia sẻ thật lòng về hôn nhân, bệnh tật trong chương trình phát trên TV Chosun. Nữ diễn viên kết hôn từ khá sớm. “Lúc đó tôi quá trẻ, cưới vội vàng, không hề suy nghĩ đến nhân phẩm của đối phương. Anh ta không phải người phù hợp để lập gia đình”, Hong Yeo-jin nói. Cô gọi cuộc hôn nhân đã qua là cơn ác mộng dài.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân ác mộng của Á hậu Hàn Quốc bị chồng ép đóng phim 'nóng' để trả nợ

Theo Hong Yeo-jin cô từng bị chồng ép đóng phim "nóng" để lấy tiền trả nợ.

Hong Yeo-jin cũng kể về việc thường xuyên bị chồng cũ lén sử dụng tài khoản tín dụng và lấy danh nghĩa của bà để vay tiền người khác. Khi nợ nần quá nhiều, người đàn ông này còn đề nghị vợ đồng ý đóng phim khiêu dâm để lấy tiền trả nợ.

Thời điểm đó, trong lúc kinh tế khó khăn, cô nhận được lời mời đóng phim cấp ba. Ban đầu, Hong Yeo-jin từ chối với lý do đã kết hôn. Diễn viên đề nghị chồng nộp đơn xin phá sản nhưng chồng cũ bảo cô: “Đã là diễn viên, cởi quần áo không phải vấn đề to tát”. Hong Yeo-jin nói: “Nếu đóng bộ phim đó, hôn nhân của chúng ta sẽ kết thúc”. Tuy nhiên, chồng cũ không có bất kỳ phản ứng nào và vẫn ép cô phải nhận lời với lý do tiền cát-xê cao hơn gấp đôi bình thường.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân ác mộng của Á hậu Hàn Quốc bị chồng ép đóng phim 'nóng' để trả nợ (Hình 2).

Ở 60 tuổi nữ diễn viên vẫn giữ được nhiều nét đẹp dù trải qua nhiều thăng trầm.

Sau khi đóng xong bộ phim mát mẻ này, Hong Yeo-jin chuyển hết số tiền thù lao để trả nợ cho chồng rồi đệ đơn ly hôn. Vì hai người không có con nên thủ tục ly dị nhanh chóng được giải quyết. Lúc bấy giờ, Yeo-jin buồn khổ đến mức từng có ý định tự tử. Không những vậy, cô còn chịu rất nhiều áp lực vì những xì xào quanh đời tư từng đóng cảnh "nóng" của mình.

Hong Yeo-jin cũng chia sẻ thêm, vào năm 40 tuổi, nữ diễn viên gặp vấn đề về sức khỏe khi phát hiện mắc ung thư vú, nữ diễn viên mất 3 năm điều trị, rơi vào khủng hoảng tâm lý dẫn tới trầm cảm. Hong Yeo-jin cho hay, “tôi muốn kể lại bệnh tình của mình để nhắc nhở mọi người biết bảo vệ và quý trọng sức khỏe của mình hơn”.

Hiện tại, ở tuổi 60, Hong Yeo-jin vẫn độc thân và chăm chỉ góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Những bộ phim nổi bật mà cựu Á hậu Hàn Quốc năm 1979 tham gia phải kể đến như: Cô nàng đào mỏ, Hậu cung, Phòng khám tình yêu, Một cho tất cả, Sự quyến rũ của người vợĐôi tai ngoại cảm, Công chúa lạc nhân gian... Năm nay, Hong Yeo-jin đóng I Am the Mother Too của đài SBS.

Hong Yeo-jin sinh năm 1958 tại Hàn Quốc, đến năm 1977, gia đình nữ diễn viên di cư sang Mỹ. Bản thân Hong Yeo-jin từng tốt nghiệp đại học California chuyên ngành quản trị kinh doanh. Cô đoạt ngôi Á hậu tại Miss Korea năm 1979, sau đó đại diện Hàn Quốc thi Miss World cùng năm. Người đẹp lấn sân lĩnh vực phim ảnh, tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình.

Quốc Tiệp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hong Yeo-jin