Tin mới

Cuộc sống "bà hoàng" của mỹ nhân Việt khi lấy chồng Tây

Thứ bảy, 05/09/2015, 10:15 (GMT+7)

Dù hạnh phúc đến muộn nhưng Thu Minh, Hồng Nhung, Đoan Trang,… khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây điển trai, tài giỏi.

Dù hạnh phúc đến muộn nhưng Thu Minh, Hồng Nhung, Đoan Trang,… khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây điển trai, tài giỏi.

Thu Minh

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, vụt chốc Thu Minh trở thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz về cả tình duyên lẫn công danh. Để có được thành công ấy là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của giọng ca Chuông gió.

Đặc biệt, kể từ khi gắn bó với doanh nhân nổi tiếng người Hà Lan là Otto thì cuộc sống của nữ ca sĩ đã thay đổi rất nhiều.

Thu Minh hạnh phúc bên chồng Tây

Không chỉ chu toàn cho Thu Minh một cuộc sống vật chất đầy đủ, ông xã Otto còn là một người chồng, một người cha vô cùng hoàn hảo khi dành trọn tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho vợ con.

Giọng ca Chuông gió vô cùng hãnh diện khi được chồng tặng cho những món quà tiền tỉ như nhẫn kim cương, xe hơi... Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Thu Minh luôn làm người khác phải choáng ngợp bởi những trang phục và phụ kiện xa xỉ mà cô khoác lên người. Dù bận việc nhưng chồng Tây vẫn thường dành thời gian để tháp tùng vợ đến các sự kiện.

Cuộc sống "bà hoàng" của Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Không thể phủ nhận rằng, kể từ khi lấy chồng, cả cuộc sống và công việc của nữ ca sĩ Đường cong ngày một hạnh phúc và thăng tiến. Trọn vẹn hơn, sau hơn 2 năm kết hôn, tháng 5/2015 Thu Minh hạ sinh con trai đầu lòng.

Có thể nói, Thu Minh hiện là ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Hồng Nhung

Vốn là ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, Hồng Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi bí mật kết hôn với "phi công trẻ" Kevin - người Mỹ - vào năm 2011. Chồng Hồng Nhung kém cô 3 tuổi, là một doanh nhân và đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Nhung bên chồng Tây và cặp song sinh

Sau gần 2 năm kết hôn, tình yêu của họ đã kết trái ngọt bằng một cặp song sinh cả trai lẫn gái khiến không ít người xuýt xoa. Hai bé được biết đến với nickname đáng yêu là Tôm – Tép. Cả hai bé đều sở hữu đôi mắt đẹp, nụ cười rạng rỡ như thiên thần và mang nét đẹp lai của cả bố và mẹ.

Cặp nhóc tỳ Tôm - Tép nhà Hồng Nhung vô cùng dễ thương và đáng yêu

Dù bận công việc tại Mỹ, nhưng ông xã Hồng Nhung vẫn thường về nước thăm vợ và con. Kevin thỉnh thoảng cũng tháp tùng Hồng Nhung xuất hiện tại các sự kiện. Nữ Diva tự hào chia sẻ về chồng Tây: "Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Có một điều làm cho anh ấy trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng của mình".
Dường như, sự viên mãn trong cuộc sống gia đình đã góp phần giúp cho chị “Bống” ngày càng trẻ đẹp hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Đoan Trang

Lập gia đình khá muộn, nhưng nàng “Chocolate” Đoan Trang may mắn có được hạnh phúc viên mãn bên chồng người Thụy Điển. Ông xã của Đoan Trang tên là Johan Wicklund từng là kỹ sư và nay đảm nhận vai trò Tổng giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Đoan Trang hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây

Kể từ sau khi kết hôn, khán giả càng thấy nữ ca sĩ này mặn mà hơn và nụ cười lúc nào cũng tràn đầy hạnh phúc. Sự sát cánh của chồng Tây bên cạnh luôn là liều thuốc tinh thần giúp cho nữ ca sĩ có làn da bánh mật này cảm thấy cuộc sống thêm ý nghĩa.

Hạnh phúc ấy càng được nhân đôi khi vợ chồng Đoan Trang chào đón con gái đầu lòng vào năm 2014. Vẻ lai Tây xinh xắn, đáng yêu của bé Sol - con gái Đoan Trang luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Vẻ đẹp lai Tây cực đáng yêu của con gái Đoan Trang

Dù bận rộn công việc nhưng vợ chồng Đoan Trang vẫn dành thời gian đi du lịch để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc.

Phương Vy

Phương Vy và chồng Tây ngập tràn hạnh phúc trong lễ cưới

Chuyện tình đẹp của ca sĩ Phương Vy và chồng Tây thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông, sau khi cả hai tổ chức đám cưới bí mật lãng mạn và giản dị tại bãi biển ở Phan Thiết cách đây vài tháng.

Ông xã Phương Vy luôn theo sát và chăm lo cho vợ rất chu đáo

Ông xã của Phương Vy có tên Sean Trace, làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim. Từ sau khi kết hôn, Phương Vy và chồng thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng. Hầu như mọi hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ đều được chồng theo sát và chăm lo.

Đặc biệt chồng Phương Vy rất chu đáo, luôn chăm sóc vợ rất kỹ trong hậu trường.

Hà Anh

Câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn của Siêu mẫu Hà Anh và chồng - Olly Dowden - đã khiến rất nhiều con tim của các chị em phải "thổn thức". Sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau, cả hai quyết định "về chung một nhà".

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7 vừa qua.

Lễ đính hôn của Hà Anh và hôn phu diễn ra trong một không khí vô cùng đầm ấm vào ngày 10/7 vừa qua. Cả hai dự định mùa hè năm sau sẽ làm đám cưới và hôn lễ diễn ra ở biển.

Hôn phu của Hà Anh đang là giáo viên trường quốc tế ở TP HCM và kém người đẹp 2 tuổi. Khoảng cách này không là rào cản trong tình yêu của hai người.

Cặp đôi dành nhiều thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm

Chồng tương lai của Hà Anh cũng thường xuyên tháp tùng người đẹp tại các event và không ngại khi thể hiện cử chỉ thân mật với vợ sắp cưới trước mặt bạn bè. Cặp trai tài, gái sắc dành nhiều thời gian đi du lịch và tận hưởng niềm hạnh phúc, lãng mạn bên nhau.

Diệu Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Tây