Tin mới

Cuộc sống bên Mỹ của nữ ca sĩ bị lộ ảnh nóng cách đây 14 năm

Thứ ba, 19/03/2019, 17:51 (GMT+7)

Sau tất cả những biến cố, ca sĩ Hồng Nhung đang rất hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và các con.

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, được biết đến khi thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, hàng loạt bức ảnh "nóng" của Hồng Nhung bất ngờ bị tung lên mạng. Đồng thời, cô bị tình cũ tố cáo lừa đảo 90.000 USD (khoảng gần 2 tỷ đồng) và nói cô chạy chọt để vào được chung kết cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn".

Sau nhiều ồn ào, Hồng Nhung sang Mỹ định cư cùng gia đình và tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Cuộc hôn nhân đầu không mấy hạnh phúc, Hồng Nhung kết hôn lần hai với một doanh nhân.

Nguyễn Hồng Nhung từng một thời lao đao vì ảnh nóng.

"Tôi và ba của bé Skyler chia tay nhau vì hết duyên, sau đó chúng tôi trở thành bạn bè. Ba của Skyler giờ cũng đã có gia đình mới nên tôi không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của anh. Khi nào nhớ Skyler, anh có thể đón bé bất cứ lúc nào", Hồng Nhung tâm sự trong một bài phỏng vấn.

Hiện tại, Hồng Nhung đang sống bình yên, hạnh phúc bên doanh nhân Minh Quân. Con riêng của Hồng Nhung với người chồng đầu bị mắc bệnh tự kỷ nhẹ nên nữ ca sĩ phải giành nhiều thời gian chăm sóc, yêu thương bé: "Tôi không dám mong Skyler thông minh, khỏe mạnh như những đứa trẻ khác. Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức để con tốt lên từng ngày", nữ ca sĩ tâm sự trên tờ Ngoisao.net

Mái ấm bình yên hiện tại của Hồng Nhung.

Ngoài ca hát, mới đây Hồng Nhung lấn sân sang kinh doanh làm đẹp. Đây là ước mơ cô ấp ủ suốt 14 năm, đúng chuyên ngành cô từng học là Thiết kế thời trang, tại Viện đại học Mở Hà Nội.

Hồng Nhung hé lộ 1 góc căn nhà bên Mỹ.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news