Tin mới

Cuộc sống bươn chải của chị gái Công Vinh, anh trai Thành Lộc

Thứ hai, 19/10/2015, 16:14 (GMT+7)

Đối lập với sự thành công của người anh, người em của mình, chị gái Công Vinh cũng như anh trai Thành Lộc lại có một cuộc sống khó khăn, bươn chải từng ngày.

Đối lập với sự thành công của người anh, người em của mình, chị gái Công Vinh cũng như anh trai Thành Lộc lại có một cuộc sống khó khăn, bươn chải từng ngày.

Anh trai Thành Lộc

NSƯT Thành Lộc không còn là gương mặt xa lạ với khản giả Việt. Đối lập với sự nổi tiếng của Thành Lộc, người anh trai Bạch Long lại có cuộc sống khá khó khăn, không tiếng tăm, không nhà cửa.

Anh trai Thành Lộc từng là nghệ sĩ ca cải lương tuy nhiên, sau khi cải lương thoái trào, thì cuộc sống nghệ sĩ Bạch Long trở nên khó khăn hơn. Không có việc làm, không có đoàn nào mời hát, tài sản của Bạch Long cũng lần lượt ra đi để trang trải, cuộc sống của nghệ sĩ chèo bắt đầu rơi vào những tháng ngày cùng cực.

Anh trai Thành Lộc và cuộc sống không nhà, không vợ con. Ảnh internet

Khi biết hoàn cảnh của anh trai, NSƯT Thành Lộc đã ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng vì lòng tự trọng nên Bạch Long đã từ chối không muốn làm gánh nặng cho em trai.

Anh trai Thành Lộc kể từ khi sinh ra đã bị gửi cho một người trong dòng họ nuôi vì gia đình khó nuôi con. Sau khi mẹ nuôi mât, Bạch Long trở thành người vô gia cư và không có ý định quay về đoàn tụ với gia đình.

Sự nghiệp, cuộc sống khốn khó, chuyện tình cảm của anh cũng không đi đến đâu. Hiện tại, anh trai Thành Lộc vẫn chọn cuộc sống cô độc một mình.

Chị gái Công Vinh

Công Vinh sinh ra trong một gia đình khó khăn ở một làng quê nghèo. Chính vì vậy, sau này khi thành công trong sự nghiệp, Công Vinh luôn tìm mọi cách báo hiếu, giúp đỡ mẹ và người thân.

Chị gái Công Vinh với công việc bán vé số. Ảnh internet

Nhưng đến nay, khi Công Vinh đã có cuộc sống giàu sang, phú quý thì nhiều người vẫn bất ngờ khi thấy chị gái Công Vinh hàng ngày đi bán vé số kiếm tiền.

Chị gái Công Vinh - Nguyễn Thị Ngọc làm nghề bán vé số ở Bình Phước. chị Ngọc là chị cả nên từ khi gia đình Công Vinh xảy ra chuyện, Ngọc là người vất vả nhất, hết lớp 9 chị đã phải bươn chải làm ăn phụ mẹ để lo cho các em. Nhưng từ lúc Công Vinh có tiền, anh đã chu cấp đầy đủ cho gia đình nên chị Ngọc cũng khá thoải mái và đỡ vất vả hơn.

Năm 1994, chị Ngọc về ở nhà chồng ở trong Nam. Vì thương chị nên Công Vinh đã mua một mảnh đất gần nhà mẹ đẻ để chị gái ở. Sau khi ở được 2 năm, chị Ngọc lại quyết định chuyển vào Bình Phước sống cùng chồng. Chưa tìm được việc làm nên chị phải tạm đi bán vé số mưu sinh.

Được biết, Công Vinh vẫn gửi tiền về giúp đỡ và động viên 2 vợ chồng chị gái.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news