Tin mới

Cuộc sống cậu bé hát ‘Gặp mẹ trong mơ’ gây sốt MXH sau 10 năm giờ ra sao?

Thứ năm, 04/02/2021, 09:36 (GMT+7)

Bài hát do cậu bé thể hiện Gặp mẹ trong mơ đã khiến không ít người xúc động. Cậu bé ấy là Ô Đạt Mộ.

Cách đây 10 năm, chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Trung Quốc từng gây sốt khi xuất hiện một cậu bé 12 tuổi khiến hàng triệu khán giả rơi lệ. Cậu bé ấy là Ô Đạt Mộc, trong phần thi của mình, em thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ vô cùng truyền cảm, gây rung động tới ban giám khảo cùng khán giả xem truyền hình.

Cậu bé 12 tuổi năm ấy có giọng ca lay động lòng người, khiến trái tim sắt đá nhất cũng cảm thấy rưng rưng xúc động. Hơn thế, điều khiến nhiều người cảm mến Ô Đạt Mộc là hoàn cảnh mồ côi, sớm mất cha mẹ vì căn bệnh hiểm nghèo. Lời bài hát như thể hiện tiếng lòng của cậu bé 12 tuổi.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Ngay sau phần trình diễn, bài hát đã được ủng hộ và làm mới lại với nhiều phiên bản và ngôn ngữ khác nhau. Cuộc sống của Ô Đạt Mộc cũng chỉ sau 1 đêm đã thay đổi. Gương mặt ngây thơ và đậm chất "hoàng tử bé" của bé để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng hàng triệu khán giả mến mộ. Tuy không dành quán quân trong cuộc thi nhưng Ô Đạt Mộc đã nhanh chóng nổi tiếng ngoài đời.

Ô Đạt Mộc sau đó được một đôi vợ chồng ca sĩ Mông Cổ nổi tiếng nhận nuôi, dành tình yêu thương hết mực. Họ không chỉ đối xử với cậu bé như con ruột, chữa bệnh và định hướng con đường âm nhạc. Cuộc sống về sau của Ô Đạt Mộc luôn được giữ kín trước truyền thông cho đến khi cậu bất ngờ sang Canada sinh sống, theo học tại một ngôi trường khá nổi tiếng.

Sau 10 năm từ khi bỗng dưng nổi tiếng, Ô Đạt Mộc cũng có nhiều thay đổi về ngoại hình. Từ một cậu bé với diện mạo dễ thương, cuốn hút, Ô Đạt Mộc trở nên nam tính với gương mặt điển trai hơn bao giờ hết.  Ảnh: Sohu
Sau 10 năm từ khi bỗng dưng nổi tiếng, Ô Đạt Mộc cũng có nhiều thay đổi về ngoại hình. Từ một cậu bé với diện mạo dễ thương, cuốn hút, Ô Đạt Mộc trở nên nam tính với gương mặt điển trai hơn bao giờ hết.  Ảnh: Sohu

Chàng trai 21 tuổi này dù 10 năm sau vẫn yêu thích ca hát. Khi có dịp trở về Trung Quốc, cậu vẫn thường tham dự những chương trình biểu diễn và làm khách mời. Không chỉ hát hay, Ô Đạt Mộc còn gây ngưỡng mộ khi có thể sử dụng thành thạo đến ba thứ tiếng gồm tiếng Anh, Trung Quốc và Mông Cổ. 

Anh chàng cũng khá đa tài khi còn thích chơi cờ vua, tập gym và giao lưu với bạn bè. Sau khi bước ra từ chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Trung Quốc, Ô Đạt Mộc đã có cuộc sống đổi thay. Từ một cậu bé mồ côi, chàng trai 9x giờ đây có tình yêu thương từ cha mẹ và hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news