Tin mới

Cuộc sống công tử nhà giàu của con trai Hà Hồ - Cường đô la

Thứ sáu, 02/11/2018, 15:01 (GMT+7)

Theo học tại một trường quốc tế với mức học phí siêu khủng, thường xuyên được đi du lịch trên thế giới, diện những bộ đồ hiệu đắt tiền, cuộc sống của quý tử nhà Hồ Ngọc Hà - Cường đô la luôn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Theo học tại một trường quốc tế với mức học phí siêu khủng, thường xuyên được đi du lịch trên thế giới, diện những bộ đồ hiệu đắt tiền, cuộc sống của quý tử nhà Hồ Ngọc Hà - Cường đô la luôn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ngày 21/6/2010, bé Subeo chào đời trong niềm hạnh phúc của Hồ Ngọc HàCường Đôla. Là con của một ngôi sao và một thiếu gia khét tiếng, Subeo luôn nhận được sự đầu tư “khủng” nhưng có chọn lựa của bố mẹ.

 
Gu thời trang sang chảnh của Subeo. Ảnh internet
Subeo dùng cặp đôi với mẹ. Ảnh internet

Về gu thời trang, Subeo được liệt vào danh sách các sao nhí có gu thời trang đẹp. Những bộ cánh mà quý tử nhà Hà Hồ diện đều rất nam tính, khỏe khoắn và làm nổi bật được chiều cao. Có nhiều lúc người hâm mộ thấy Subeo diện đồ cực kỳ ton-sur-ton với bố mẹ trông vừa sành điệu vừa thời trang.

Subeo được đưa đi học bằng xe riêng. Ảnh internet

Được biết, cậu nhóc đang theo học tại một trường quốc tế hàng đầu tại Sài Gòn với mức học phí 200 triệu đồng/năm. Hà Hồ cho biết luôn muốn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con, nữ ca sĩ cho bé theo học cả những môn thể thao năng khiếu như vẽ, bơi lội,… Theo thông tin có được, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cùng chia nhau trả học phí cho quý tử nhỏ. Năm 2014, Hà Hồ đóng 147 triệu đồng còn Cường Đôla đóng 157 triệu đồng.

Cậu bé được đi du lịch khắp nơi và di chuyển với ghế hạng sang trên máy bay. Ảnh internet
Cường đô la thường xuyên đưa con trai đi du lịch. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Subeo còn được bố mẹ cho ra nước ngoài vừa để đi du lịch thư giãn vừa để học hỏi mở mang đầu óc. Năm 2013, cậu bé được sang Mỹ đón Tết. Được biết, ông bố giàu có đã đăng ký cho Subeo ngồi ghế hạng sang của hãng hàng không lớn ở Hồng Kông. Trong đó, mỗi chuyến bay chỉ có 6 đến 9 ghế hạng thương gia với giá khá cao.

Ngoài Mỹ, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la còn cho Subeo đi nhiều nước ở Châu Á như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và cả Châu Âu. Đầu năm 2016, quý tử nhà Hà Hồ được bố đưa đi Malaysia chơi. Subeo không khỏi thích thú khi được bố đưa đến công viên Legoland tại đất nước này bởi ở đây có rất nhiều trò chơi mà cậu bé yêu thích.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo Cường đô la