Tin mới

Cuộc sống của ca sĩ Anh Thơ sau khi hôn nhân tan vỡ giờ ra sao?

Thứ năm, 19/10/2017, 16:26 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân 8 năm đổ vỡ, ca sĩ Anh Thơ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, cô sống hết mình với tình yêu âm nhạc và chăm sóc hai con gái.

Sau cuộc hôn nhân 8 năm đổ vỡ, ca sĩ Anh Thơ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, cô sống hết mình với tình yêu âm nhạc và chăm sóc hai con gái.

Anh Thơ là nữ ca sĩ rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư từ trước tới nay. Tuy nhiên, nhân dịp làm liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" cùng Trọng Tấn vào ngày 20/10 tại Hà Nội, chị đã cởi mở hơn, đồng ý cho phóng viên thăm căn hộ, nơi chị và con gái đang sống sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Anh Thơ. Ảnh Thời đại

Ca sĩ cho biết, chị đã sống cùng hai cô gái được một thời gian sau khi cuộc hôn nhân gặp trục trặc. Trước đó, chị và chồng đã có 8 năm bên nhau.Anh Thơ chia sẻ, chị và hai con không cần một căn hộ quá rộng bởi nhà neo người.

Chạy show nhiều năm, Anh Thơ cũng tích cóp được một khoản từ thu nhập, cát-xê. Tuy nhiên, chị không như nhiều ngôi sao ca nhạc khác thường mua biệt thự, nhà vươn rộng rãi.

Anh Thơ chạy show để lo cho 2 cô con gái. Ảnh Ngôi sao

Chốn bình yên của Anh Thơ là căn hộ có diện tích nhỏ và đơn sơ, nằm trong một khu chung cư ở Hà Nội.

Một góc nhỏ ấm áp của Anh Thơ. Ảnh Người Lao Động

“Tôi không đặt nặng chuyện nhà cửa phải trang trọng, biệt thự này kia. Giờ tôi vẫn sống trong một căn hộ không quá rộng và cũng không phải chung cư cao cấp. Tháng sau, tôi sẽ chuyển sang một căn hộ khác, rộng hơn một chút, vẫn chung tòa nhà nhưng ở tầng dưới. Nhà toàn phụ nữ nên ở chung cư cho an toàn", chị tâm sự với phóng viên báo Người Lao Động.

Ở tuổi ngoài 40, cuộc sống của một người phụ nữ độc thân như Anh Thơ không quá cầu kì. Chị là người tự sắp đồ, tự make up khi đi đi diễn mà không hề có trợ lí. Ở nhà, chị cũng là một người mẹ chăm chỉ khi là người đưa đón hai con đi học, chăm lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ của hai cô con gái.

Cây đàn gắn bó với nữ ca sĩ nhiều năm theo nghề.Ảnh Thời đại

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news