Tin mới

Cuộc sống của con gái Như Quỳnh, Phi Nhung trên đất Mỹ

Thứ bảy, 31/08/2019, 15:35 (GMT+7)

Phi Nhung và Như Quỳnh phải chịu không ít vất vả thiệt thòi khi làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ nhưng cả hai vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến các con khôn lớn từng ngày.

Phi Nhung và Như Quỳnh là hai giọng ca được khán giả trong nước và hải ngoại đặc biệt yêu mến nhiều năm qua. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng tuy nhiên cả hai phải chịu không ít lận đận trong chuyện tình cảm. Nhiều năm qua cả Như Quỳnh và Phi Nhung đều 'đi về một bóng' chuyên tâm ca hát và chăm lo cho cô con gái ruột duy nhất của mình trên đất Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Như Quỳnh khoe cô con gái Melody Đông Nghi bé bỏng ngày nào giờ đã lớn bổng như thiếu nữ. Mới 12 tuổi nhưng Đông Nghi đã cao gần bằng mẹ và sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Con gái Như Quỳnh đã cao lớn bằng mẹ.

Được biết, bé Melody Đông Nghi là kết quả mối tình đẹp của Như Quỳnh với một người đàn ông thành đạt, điển trai như tài tử có tên Nguyễn Thắng. Cả hai đến với nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc nhưng chỉ vài năm sau lại chia tay bởi Như Quỳnh cho biết chị không thể mang lại cho anh hạnh phúc gia đình thực sự.

Hôn nhân tan vỡ, chị một mình đi hát và nuôi dưỡng con gái nhỏ. Với Như Quỳnh, con chính là thứ tài sản vô giá mà không có điều gì sánh được: "Tôi ao ước có một đứa con và trời đất đã cho tôi món tài sản vô giá này".

Với Như Quỳnh, con gái như một mòn quà vô giá mà trời đất ban tặng.

Dù ly hôn chồng nhưng con gái của giọng ca Chuyện tình mùa đông vẫn nhận được đầy đủ sự quan tâm của cả bố và mẹ cả vật chất lẫn tinh thần. Mặc dù Melody Đông Nghi sống cùng mẹ và bà ngoại nhưng cuối tuần ba Nguyễn Thắng lại đón cô bé về chơi. Sau những chuyến lưu diễn dài, Như Quỳnh lại giành trọn vẹn thời gian cho con hay cùng Melody Đông Nghi trải nghiệm trong những chuyến du lịch mới.

Đến thời điểm hiện tại, Như Quỳnh chuyển về nước làm nghệ thuật nhiều hơn. Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống và chưa có ý định tái hôn trong tương lai gần. Cô cũng không một lần hé lộ chuyện tình cảm của bản thân sau những đổ vỡ.

Về phía Ca sĩ Phi Nhung, sau hơn 20 năm giấu kín trong ngày tốt nghiệp của con gái, nữ ca sĩ mới chính thức khoe con ruột tên Wendy với công chúng. Trước đó, khán giả chỉ biết đến nữ ca sĩ bằng những bản tình buồn và những người con nuôi chứ chưa bao giờ nghe đến chuyện "chị Hai" có con ruột.

Phi Nhung hạnh phúc bên con gái.

Theo tiết lộ của Phi Nhung, cô bé sống và học tập tại Mỹ từ nhỏ, dù mẹ bận rộn đi diễn khắp nơi nhưng Wendy rất ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành. "Từ bé, Wendy phải sớm học cách tự lập để có thể chăm lo cho bản thân, để mẹ yên tâm ca hát, chạy show liên tục giữa Việt Nam và hải ngoại, kiếm tiền trang trải cuộc sống", Phi Nhung tiết lộ.

Đầu năm 2019, Phi Nhung tự hào khoe con gái đã chính thức trở thành y tá tại một trung tâm lớn ở Mỹ.

Một mình làm mẹ đơn thân nuôi con gái trưởng thành, Phi Nhung hạnh phúc khi nhìn thấy con có những bước tiến độc lập trong sự nghiệp. Con gái cũng luôn hiểu những việc làm thiện nguyện của mẹ và luôn rất ủng hộ Phi Nhung trong quá trình cô nhận các em nhỏ về làm con nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news