Tin mới

Cuộc sống của Vũ Thu Phương cùng chồng đại gia sau vụ tố bị ông trùm Hollywood gạ tình

Thứ năm, 18/10/2018, 10:02 (GMT+7)

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố kết hôn và rút lui khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương là Trần Thanh Hải - người thuộc hoàng tộc Campuchia 

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố kết hôn và rút lui khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương là Trần Thanh Hải - người thuộc hoàng tộc Campuchia.

Cách đây 10 năm, Vũ Thu Phương từng là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Cô sinh năm 1985, tại Nam Định.

Năm 1995 bố cô bị lừa mất hết tiền bạc nên phải vào Vũng Tàu làm ăn. Năm 1999, ông đón mẹ con Vũ Thu Phương vào Sài Gòn định cư.

Thời gian đầu, cả gia đình cô ở trong một căn nhà trọ chật hẹp, không đủ giường nên phải ngủ cả trên ghế. Mỗi ngày sau khi tan trường, cô bé Vũ Thu Phương lại ra rửa bát, phụ mẹ nấu nướng ở quán ăn nhỏ.

Vũ Thu Phương từng là một chân dài đình đám trong showbiz.

Vũ Thu Phương khi đó cảm thấy lạc lõng khi ở ngoài Bắc đang học chuyên tiếng Nga nhưng trong Sài Gòn các bạn lại chuyên tiếng Anh. Ngoài cú sốc thay đổi môi trường học tập, cô còn rất tổn thương vì thấy cảnh cha mẹ trục trặc tình cảm.

"Khi bố vào Nam làm, bố có người phụ nữ khác. Mẹ tôi rất buồn. Hôn nhân không hạnh phúc, tiền bạc cũng không có, mẹ lại bị liệt nửa người nên hay nghĩ quẩn. Thậm chí nhiều lần tôi tìm thấy mẹ ở bờ sông, may mà tôi ra kịp không thì mẹ nhảy xuống tự tử rồi.

Nhưng mẹ tôi cực kỳ nghị lực. Mẹ tập và đứng lên, đi lại được. Khi mẹ con tôi vượt qua được giai đoạn khủng khiếp ấy thì không gì có thể quật ngã được nữa", cô kể.

Vũ Thu Phương xuất hiện bên các tên tuổi đình đám thế giới.

Vào tháng 10/2017, tạp chí New York Times đưa tin về vụ xâm hại tình dục của ông trùm điện ảnh quyền lực Harvey Weinstein kéo dài trong suốt 30 năm đã bị phanh phui với danh sách các nữ diễn viên lên tiếng đều là sao bự của Hollywood. Ngay sau đó, Vũ Thu Phương đã tiết lộ thông tin gây sốc là từng bị nhà sản xuất lừng danh này quấy rối vào năm 2008 khi ông trùm Hollwood đến TP.HCM chọn ba diễn viên Việt Nam đóng vai phụ trong phim Shanghai (Thượng Hải). Người đẹp kể cô được ông trùm showbiz này mời đến "họp" tại khách sạn nơi ông ta ở và tại đây cô đã vô cùng sốc khi: "ngài Harvey Weistein chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông đang đứng cười nhìn tôi. Trong khi tôi còn đang nóng bừng bởi bối rối, ông hỏi: Cô đã sẵn sàng để bước vào Hollywood?". Dù "chân tay run bần bật" nhưng Vũ Thu Phương đã cố gắng trả lời: "Xin lỗi ông, tôi nghĩ Hollywood không phải là nơi dành cho tôi". Sau khi về phòng, Vũ Thu Phương lập tức quyết định sáng hôm sau sẽ bay về Việt Nam.

bê bối xâm hại tình dục của Harvey Weinstein kéo dài trong suốt 30 năm đã bị phanh phui

Được biết, trong quá trình quay và làm hậu kỳ, vai của Vũ Thu Phương đã bị rút gọn đi, chỉ còn "2 giây lướt qua màn hình". Thời điểm đó, Vũ Thu Phương bị "ném đá" tơi bời và kết tội nổ quá đà. Tuy nhiên, cô không thể thanh minh một lời cho tới tận 9 năm sau, khi bộ mặt thật của Harvey bị vạch trần.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố kết hôn và rút lui khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương là Trần Thanh Hải - người thuộc hoàng tộc Campuchia và được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc. Vì vậy, cựu siêu mẫu xinh đẹp yên tâm thể hiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh và có được những thành công nhất định. Cô thường xuyên xuất hiện với vai trò một nữ doanh nhân khi sở hữu và điều hành nhiều công ty thời trang với rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội và các nước như Campuchia, Ireland.

Mái ấm hiện tại của Vũ Thu Phương.
 
Cô nàng có cuộc sống sang chảnh, sành điệu không thua kém bất cứ sao hạng A nào.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news