Tin mới

Cuộc sống độc thân của Á hậu Thúy Vân trong penthouse 400m2, đi xe 8 tỷ

Thứ ba, 10/12/2019, 11:45 (GMT+7)

Ở tuổi 26, Thúy Vân có tất cả những gì mà nhiều cô gái ao ước như nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu đắt giá.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993 được đánh giá là một phụ nữ tài sắc vẹn toàn, không đóng khung bản thân vào hình ảnh của một cô Á hậu ngoan hiền, dịu dàng, Thúy Vân rất năng nổ và nhiệt huyết với nhiều công việc khác nhau. Cô đặc biệt thành công với lĩnh vực MC, nhờ ngoại ngữ tốt cùng sự hiểu biết rộng.

Nhan sắc và tài năng cũng giúp Thuý Vân nhanh chóng có được vị thế đáng kể tại showbiz Việt khi trở thành giám khảo của nhiều chương trình cũng như đại sứ của các quỹ Từ thiện với quy mô lớn như Koto, Nam Phương,...

Thúy Vân ngày càng xinh đẹp, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Mới đây, Thúy Vân đạt thành tích Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Trước đó, người đẹp sinh năm 1993 từng sở hữu danh hiệu Á khôi 1 “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014″ và á hậu 3 “hoa hậu quốc tế 2015″.

Cùng với sự nổi tiếng, Thúy Vân đang có cuộc sống giàu có cùng khối tài sản kếch xù ở độ tuổi 26. Cựu sinh viên của trường RMIT Việt Nam đang sinh sống trong căn penthouse rộng 400m2 ở Q.2, TP.HCM. Ngoài chi số tiền lớn để thiết kế không gian tiện lợi, Thúy Vân còn mua đầy đủ các loại nội thất hiện đại để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

Thúy Vân đang sống trong căn penthouse rộng 400m2.

Đầu tháng 9/2018, Thúy Vân xác nhận là chủ nhân chiếc xe hơi sang trọng, đẳng cấp có trị giá lên tới 7,925 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng có niềm đam mê lớn với những món đồ hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh, đẳng cấp.

Chiếc xe hơi gần 8 tỷ của Thúy Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news