Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh" sau tai nạn

Thứ tư, 25/07/2018, 16:52 (GMT+7)

Sau tai nạn, người đẹp cho biết bản thân tăng cân không kiểm soát, chân bị teo, bé hơn cả cánh tay sau 6 tháng nằm viện.

Sau tai nạn, người đẹp cho biết bản thân tăng cân không kiểm soát, chân bị teo, bé hơn cả cánh tay sau 6 tháng nằm viện.

Năm 2017, Diễm Hằng bị tai nạn gãy chân, phải nằm trên giường nửa năm không đi lại được, sức khỏe giảm sút tới 30%. Do đó cô không đi lại nhiều được, đứng lâu cũng bị sưng chân, cũng không thể đi giày cao gót.

Diễm Hằng vực dạy sau tai nạn. Ảnh internet

Đồng thời sau tai nạn, người đẹp cho biết bản thân tăng cân không kiểm soát, chân bị teo, bé hơn cả cánh tay sau 6 tháng nằm viện. May mắn là hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định hơn trước rất nhiều. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, sắp tới, cô sẽ trở lại trong một dự án phim sitcom của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hằng. Ảnh internet

Những khán giả yêu mến series phim sitcom đầu tiên dành cho tuổi teen của Việt Nam "Nhật ký Vàng Anh" chắc hẳn sẽ nhớ Diễm Hằng – cô nàng diễn viên teen rất được yêu mến ngày ấy bởi ngoại hình xinh xắn cùng lối diễn xuất lí lắc, đáng yêu. Bẵng đi một thời gian, Diễm Hằng gần như mất tích khỏi làng giải trí, cuộc sống cá nhân của cô nàng trở thành ẩn số lớn với công chúng cả nước.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news