Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Mỹ Xuân

Thứ tư, 09/08/2017, 11:10 (GMT+7)

Mỹ Xuân – một trong những người đẹp từng vướng vào vòng lao lý với tội danh cầm đầu đường dây “gái gọi” đang có một cuộc sống khá bình yên bên bạn bè, người thân.

Mỹ Xuân – một trong những người đẹp từng vướng vào vòng lao lý với tội danh cầm đầu đường dây “gái gọi” đang có một cuộc sống khá bình yên bên bạn bè, người thân.

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất.

Dù sở hữu nhan sắc không thật sự nổi bật, song Mỹ Xuân có chiều cao và thân hình khá chuẩn. Hoa hậu Nam Mekong bắt đầu được dư luận chú ý kể từ khi cô tung ra những bộ hình gợi cảm, nhằm khoeđường cong cơ thể. 

Hoa hậu Mỹ Xuân tại phiên xét xử.

Đến tháng 6/2012, Mỹ Xuân khiến làng giải trí rúng động khi bị phanh phui là "má mì" của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô. Hoa hậu Nam Mekong khóc sưng mắt khi bị bắt. Mỹ Xuân phải chịu bản án 2 năm 6 tháng tù, nhưng nhờ cải tạo tốt, tháng 4/2014, Mỹ Xuân đã được tại ngoại.

Sau khi ra tù, Hoa hậu Mỹ Xuân ít xuất hiện trước truyền thông. Từng chia sẻ trước truyền thông, Mỹ Xuân từng nói cô muốn chọn cách sống lặng lẽ và khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi bên mình luôn có bạn trai làm chỗ dựa. Cuộc sống hiện tại của Mỹ Xuân khá kín đáo, cô thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè vào những lúc rảnh. Có thể thấy, Mỹ Xuân ngày càng tự tin hòa nhập lại cộng đồng sau những “vấp ngã” cuộc đời.

Sau khi ra tù, Mỹ Xuân rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.
Nhan sắc ngày càng rạng rỡ của Mỹ Xuân.
Người đẹp thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện cùng bạn bè.
Người đẹp cũng xuất hiện trong MV của một số ca sĩ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news