Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam

Thứ năm, 07/09/2017, 14:30 (GMT+7)

Sau 3 năm vắng bóng, mới đây, Hoa hậu giàu nhất Việt Nam Ngô Mỹ Uyên tiết lộ cô định cư ở Ý, sống đời hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 2 con gái.

Sau 3 năm vắng bóng, mới đây, hoa hậu giàu nhất Việt Nam Ngô Mỹ Uyên tiết lộ cô định cư ở Ý, sống đời hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 2 con gái. 

Nhắc tới Ngô Mỹ Uyên, người ta thường nhớ đến hình ảnh một hoa hậu toàn tài. Cô đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang khi 18 tuổi. Kế đó, Ngô Mỹ Uyên đoạt ngôi Hoa hậu điện ảnh 1994 và Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập 1999.

Dù xinh đẹp, tài giỏi và có thể dễ dàng trờ thành sao Việt nổi tiếng nhất thời đó nhưng Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên không chọn con đường showbiz mà rẽ sang nghề ảo thuật. Thời gian này, cô gần như mất tích trong làng giải trí.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên.

Cái duyên đến với ảo thuật của Ngô Mỹ Uyên cũng rất tình cờ. Sau khi bắt đầu tham gia những chương trình Người đẹp hát, cô và gia đình đến Mỹ chơi và có ý tìm người luyện thanh để học hỏi thêm.

Cuối cùng, định mệnh đưa cô đến với ảo thuật chứ không phải ca hát. Cô gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây và được bà để lại 2 nhà kho đạo cụ về ảo thuật của chồng để cô tiếp quản.

Sự may mắn khi cô bước vào một lĩnh vực ít người theo đuổi đã giúp cô trở thành cái tên nổi tiếng Hollywood, một người phụ nữ châu Á làm ảo thuật và trở thành người phụ nữ giàu có hiện nay. Điều làm nên thành công cho cô ở nơi đất khách quê người chính là sự khác biệt khi một nữ ảo thuật gia bước lên sân khấu, đem văn hóa Việt Nam, văn hóa rất Á Đông vào chương trình từ trang phục đến cách biểu diễn.

Sự khác biệt đó đã tạo nên thành công và dần dần gây dựng tên tuổi ở trên thế giới. Cô đoạt giải thưởng Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s và nhiều giải thưởng khác, được truyền hình nước ngoài đầu tư làm show riêng. 

Tòa biệt thự của người đẹp hoa hậu này nằm tại vị trí đắc địa ở quận 1 TP. HCM. Kiến trúc nguy nga như một cung điện với đầy đủ tiện nghi được dát vàng 24k từ trần nhà tới nội thất.

 
 
Căn biệt thự dát vàng từng xôn xao làng giải trí của Ngô Mỹ Uyên.

Sau 3 năm vắng bóng, mới đây, Hoa hậu giàu nhất Việt Nam Ngô Mỹ Uyên trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet tiết lộ cô định cư ở Ý, sống đời hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 2 con gái. Chồng Ngô Mỹ Uyên là người Ý có công ty riêng chuyên về xây dựng, thiết kế mỹ thuật cho các toà nhà, căn hộ, bệnh viện… Ngoài ra, ông xã của người đẹp còn đi dạy về kiến trúc và kỹ sư cho trường đại học lớn nhất Rome.

"Cuộc sống ở đây khá thoải mái. Tôi và bạn trai sống trong căn hộ riêng, đối diện nhà của ông bà nội bé. Cảm giác của tôi y như đang ở quận 1, TP. HCM. Khi hai bé dưới 3 tuổi, mọi việc chăm sóc đều do tôi làm mà không được hỗ trợ từ ông bà ngoại hay người giúp việc như ở Việt Nam. Việc làm mẹ chiếm hết quỹ thời gian, gần như 24/24 mỗi ngày. Tôi theo sát con từ ăn, ngủ, đi học, tham gia ngoại khoá… Buổi chiều, khi hai bé ngủ, tôi mới dành chút thời gian vào phòng tập hoặc spa", Mỹ Uyên nói trên tờ Vietnamnet.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên khiến không ít người ngưỡng mộ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news