Tin mới

Cuộc sống ít biết của Hoa hậu dám cởi đồ, đóng cảnh “nóng”

Thứ tư, 04/07/2018, 19:10 (GMT+7)

Hoa hậu Hà Kiều Anh không ngại cởi đồ khi tham gia đóng phim để có những cảnh quay chân thật, mãn nhãn nhất.

Hoa hậu Hà Kiều Anh không ngại cởi đồ khi tham gia đóng phim để có những cảnh quay chân thật, mãn nhãn nhất.

Hà Kiều Anh (sinh năm 1976) là Hoa hậu trẻ tuổi nhất đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi. Cô cũng là hoa hậu hiếm hoi nhiều lần dám đóng cảnh nóng “thiêu đốt” màn ảnh Việt.

Năm 1991, Hà Kiều Anh tham gia đóng phim “Người tình trong mơ” của đạo diễn Trần Phương. Hoa hậu Hà Kiều Anh hóa thân thành một cô sinh viên nghèo, vì thiếu tiền ăn học đành chấp nhận làm người mẫu khỏa thân cho một chàng họa sĩ (Lê Tuấn Anh thủ vai). Trong phim, người đẹp có những cảnh lộ nửa thân trên, khoe vóc dáng vừa mơn mởn, vừa ngây thơ của thiếu nữ mới lớn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

 

Tiếp đến, Hà Kiều Anh tham gia thêm bộ phim “Lục Vân Tiên” và không ngại diễn cảnh tắm suối đầy hút mắt cùng bạn diễn Mỹ Uyên. Người đẹp tiếp tục góp mặt trong phim “Đẻ mướn” bấm máy năm 2005. Trong phim, Hoa hậu Hà Kiều Anh có những phân đoạn ân ái, khoe vẻ quyến rũ cùng thần thái diễn xuất chuyên nghiệp.

Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh. Ảnh internet

Hiện tại, Hoa hậu Hà Kiều Anh có cuộc sống viên mãn bên chồng và ba người con chung. Cuộc sống của chị giờ là những chuỗi ngày hạnh phúc, phụ chồng trong công việc kinh doanh, chăm con và đi du lịch.

Biệt thự lộng lẫy của gia đình Hà Kiều Anh. Ảnh internet

Gia đình người đẹp hiện đang sống ở một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Được biết, căn biệt thự hoành tráng được định giá hàng chục triệu USD khiến nhiều người ao ước.

Từ khi trở thành mẹ của 3 con, Hà Kiều Anh ít xuất hiện trước công chúng. Cô tập trung nhiều vào công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Kiều Anh