Tin mới

Cuộc sống khi làm mẹ đơn thân của 3 Hoa hậu Việt Nam

Thứ tư, 12/08/2015, 14:50 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Diễm, Thu Thủy và Nguyễn Thị Huyền đều đang một mình nuôi dạy và chăm sóc con cái mà không có người đàn ông bên cạnh.

Hoa hậu Ngọc Diễm, Thu Thủy và Nguyễn Thị Huyền đều đang một mình nuôi dạy và chăm sóc con cái mà không có người đàn ông bên cạnh.

Hoa hậu Ngọc Diễm

Sau thời gian giấu kín, mới đây, hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm đã bất ngờ hé lộ thông tin làm mẹ đơn thân khiến khán giả bất ngờ. Cô sinh con gái đầu lòng vào năm 24 tuổi.

Hoa hậu Ngọc Diễm hiện tại là một nữ doanh nhân thành đạt.

Trong những chia sẻ mới đây, Ngọc Diễm đã tiết lộ khoảng thời gian cô âm thầm sinh con và giải quyết mọi việc trong đời sống riêng tư. Nói về lý do công khai thông tin, hoa hậu cho rằng đã đến lúc con gái cô cần xuất hiện trước mọi người. Giống như nhiều bà mẹ khác, Ngọc Diễm muốn được chia sẻ những khoảnh khắc của con với bạn bè, khán giả.

“Từ một cô gái chưa bao giờ va vấp với cuộc đời, tôi trải qua thời gian dài đầy đủ thăng trầm vui buồn. Đôi lúc, tôi tưởng mình bị mất niềm tin vào chính mình. Tôi bị áp lực, trong đó áp lực lớn nhất là sự hoài nghi về bản thân: liệu rằng tôi có đủ vững chải, có đủ mạnh mẽ để bảo vệ con mình hay không? Giờ tôi thấy mình đã vượt qua được, trưởng thành hơn" - Ngọc Diễm viết.

Ngoài ra, cô tin rằng, "Phụ nữ thường không hiểu rằng điều tốt nhất mà họ có thể làm cho con mình đó là trở thành hình mẫu mà mình muốn con mình trở thành. Một người mẹ không thể nuôi con tốt khi cô ấy không sống ổn, không thể sống vui và hài lòng, không có lý tưởng, không có sự tự chủ và độc lập, không lí trí và khát khao hạnh phúc. Một người mẹ không biết mình xứng đáng với điều gì thì không thể dạy con mình hiểu rằng nó xứng đáng được sống cuộc đời như thế nào. Đừng quyết định tiếp tục sống với người đàn ông vì một ai khác, mà không phải vì mình!”.

Hoa hậu Ngọc Diễm hạnh phúc bên con gái.

Được biết, bố của con gái Ngọc Diễm là một người đàn ông từng được cô yêu thương rất nhiều. Hoa hậu Du lịch đã tin rằng sẽ “cùng đi với nhau” đến trọn cuộc đời nhưng cuối cùng, chuyện tình này lại nhanh chóng đổ vỡ. “Người ta có thể lên kế hoạch về nhiều chuyện, nhưng với tình duyên thì không” - Ngọc Diễm thừa nhận.

Ngọc Diễm cho biết cô không nuôi con một mình mà còn có gia đình, người thân giúp sức. Ngoài ra, bạn trai cũ của Ngọc Diễm cũng nhận phần giữ con, đưa con đi chơi, tổ chức sinh nhật cho bé mỗi khi hoa hậu đi công tác. “Anh ấy luôn là người bố rất tốt, có trách nhiệm và vẫn là chỗ dựa về vật chất, tinh thần cho mẹ con tôi. Vì vậy, tôi không thích khái niệm “bà mẹ đơn thân”.

Cụm từ này nghe sao cô đơn, tội nghiệp quá. Nó cũng vô tình gạt người đàn ông vào thế bị phủ nhận hoàn toàn mọi trách nhiệm và tình cảm của họ đối với đứa con” - Ngọc Diễm chia sẻ.

Sau 7 năm đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, Ngọc Diễm ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Ngoài ra, cô cũng được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt.

Thời gian vừa qua, Ngọc Diễm thường xuất hiện với vai trò trong ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Mặc dù nổi tiếng và thành công nhưng Ngọc Diễm là người đẹp có cuộc sống giản dị và tình cảm. Đối với cô, con gái chính là nguồn động viên an ủi lớn và tình cảm gia đình là điều quý giá nhất.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu năm 2004, khi là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Cô kết hôn khi đang du học ở Anh với một người đàn ông hơn 7 tuổi và sinh con gái đầu lòng.

Nguyễn Thị Huyền là một trong số ít những hoa hậu đẹp nhất làng giải trí

Năm 2009, vợ chồng người đẹp về nước và thuê nhà sống ở Hà Nội. Nguyễn Thị Huyền tích cực hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC trong nhiều sự kiện văn hóa. 

Năm 2012, Nguyễn Thị Huyền làm nghiên cứu sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Từ năm 2013, cô làm việc tại Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện báo chí và tuyên truyền. Ngoài ra, cô còn là biên tập viên cho kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Nguyễn Thị Huyền khá kín tiếng khi được hỏi về cuộc sống riêng, cô không tiết lộ bất cứ điều gì về chồng và cũng chưa bao giờ lộ diện cùng ông xã trước công chúng.

Nhan sắc Nguyễn Thị Huyền sau 10 năm đăng quang. Hiện tại, cô hạnh phúc viên mãn bên con gái nhỏ.

Hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền gặp sóng gió từ khi về nước. Chỉ có một số bạn bè thân thiết biết chuyện gia đình Hoa hậu gặp trục trặc. Đến tận khi tin đồn Nguyễn Thị Huyền đã ly hôn lan rộng, cô vẫn quyết định giữ im lặng không trả lời về vấn đề này. Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - một người anh trong nghề thân thiết của người đẹp lại là người “giúp” cô xác nhận thông tin này với công chúng.

Hiện tại, sau hơn 10 năm đăng quang ngôi vị sắc đẹp cao nhất, Nguyễn Thị Huyền đang sống hạnh phúc bên cô con gái nhỏ với cái tên đặc biệt Tống Khánh Linh. Năm nay lên 7 tuổi, Khánh Linh sở hữu vẻ xinh xắn đáng yêu với rất nhiều nét đẹp của mẹ. Không những vậy, cô bé còn ngoan ngoãn và sống rất tình cảm.

Hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Thu Thủy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994, Nguyễn Thu Thủy kết hôn ở tuổi 26. Tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy hiện là mẹ đơn thân với hai con nhỏ.

Thu Thủy từng chia sẻ, nếu được lựa chọn lại, cô nhất định sẽ không bỏ học giữa chừng, không lấy chồng sớm và sẽ biết cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp, không bao giờ để đánh mất mình.

Thu Thủy bên hai con.

Con trai lớn của Thu Thủy là Trần Duy Anh năm nay 13 tuổi. Cậu nhóc rất giống mẹ, thông minh và nhạy cảm. Con gái nhỏ Mỹ Tuệ đã được hơn 5 tuổi.
Là một người mẹ đơn thân, hoa hậu cảm thấy gian truân, vất vả kể từ khi bứt ra khỏi cuộc hôn nhân, luôn đơn độc trong hành trình tiến về phía trước. Mọi thứ, từ công việc tới cuộc sống riêng, con cái, một mình Thu Thủy phải tự tay giải quyết.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news