Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của ca sĩ Phạm Thanh Thảo sau 4 năm theo chồng doanh nhân sang Mỹ

Thứ tư, 25/07/2018, 13:40 (GMT+7)

Quyết định từ bỏ con đường ca hát để về chăm sóc gia đình, Phạm Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc như mơ bên người chồng đại gia và 2 đứa con kháu khỉnh.

Quyết định từ bỏ con đường ca hát để về chăm sóc gia đình, Phạm Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc như mơ bên người chồng đại gia và 2 đứa con kháu khỉnh.

Xuất phát điểm cùng Mỹ Tâm khi tham gia cuộc thi Giọt mực tím dễ thương năm 1998, nhưng con đường ca hát của Phạm Thanh Thảo không suôn sẻ như bạn đồng nghiệp.

Xinh đẹp, tài năng nhưng con đường tình duyên của ca sĩ sinh năm 1979 khá lận đận. Năm 2015, ở tuổi 35, Phạm Thanh Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn, đám cưới được tổ chức bí mật tại Mỹ. Sau kết hôn, trong 2 năm, Phạm Thanh Thảo sinh liền hai con trai.

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc trong lễ cưới với doanh nhân Việt kiều.

Phạm Thanh Thảo tiết lộ, cô gặp ông xã trong một lần lưu diễn ở Mỹ. Sau lần đầu gặp gỡ, chàng Việt kiều chủ động nhắn tin cho nữ ca sĩ và hai người trở thành bạn bè, rồi yêu nhau lúc nào không hay. Về ông xã, bà mẹ 2 con tự hào: “Anh là người đàn ông rộng lượng, có chiều sâu, khiến tôi có cảm giác tin tưởng, yên tâm khi ở bên cạnh".

Trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Phạm Thanh Thảo tâm sự: "Bạn bè trong giới giải trí đều biết tôi không phải người ham chơi, thích cuộc sống êm đềm. Nhiều khi ở nhà cả tuần tôi cũng không buồn. Ai cũng bất ngờ khi tôi lấy chồng, chuyển từ Cali qua tiểu bang Massachusetts - nơi ít người Việt, rất lạnh nên rất buồn. Vài đồng nghiệp mỗi lần tới nhà chơi đều nói với chồng tôi: “Anh có phước lắm nha, dụ dỗ làm sao mà Thảo bỏ hết về đây với anh”.

Trước khi đám cưới, anh mua một căn nhà lãng mạn gần sông và biển, có nhiều cây cối, hồ cá. Tôi rất thích ngôi nhà khi lần đầu đặt chân tới. Với tôi, quan trọng nhất vẫn là gia đình. Cho dù mình nổi tiếng, thành công cỡ nào, mái ấm vẫn là ưu tiên hàng đầu".

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của Phạm Thanh Thảo sau 3 năm rời bỏ showbiz để lấy chồng, sinh con ảnh 5

Phạm Thanh Thảo chụp ảnh cùng gia đình chồng.

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của Phạm Thanh Thảo sau 3 năm rời bỏ showbiz để lấy chồng, sinh con ảnh 6

Cô luôn được chồng quan tâm, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của Phạm Thanh Thảo sau 3 năm rời bỏ showbiz để lấy chồng, sinh con ảnh 7

Bận rộn là vậy, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian gặp gỡ bạn bè trong giới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news