Tin mới

Cuộc sống lên hương của cô dâu 62 tuổi sau kết hôn với chồng trẻ 26

Thứ hai, 31/12/2018, 15:14 (GMT+7)

Không chỉ có nhiều người theo dõi trên facebook, tương tác nhiều với bạn bè trên mạng xã hội mà cả cuộc sống cũng đổi thay hoàn toàn. 

Không chỉ có nhiều người theo dõi trên Facebook, tương tác nhiều với bạn bè trên mạng xã hội mà cả cuộc sống cũng đổi thay hoàn toàn. 

Nổi lên nhờ chuyện tình với trai trẻ 26 tuổi, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao không chỉ là hiện tượng mạng nổi tiếng trên khắp các diễn đàn, là chủ đề bàn tán của nhiều người khi tần suất xuất hiện còn nhiều hơn các ngôi sao nổi tiếng.

Theo dõi trang cá nhân của cô dâu Thu Sao, không ít người bất ngờ trước diện mạo mới của chị và chồng.

Cuộc sống của chị Thu Sao như bước sang một trang mới kể từ khi kết hôn với chú rể 26.

Chị Thu Sao tâm sự về quá trình thay đổi nhan sắc của bản thân: "Tôi thay đổi chỉ muốn vợ chồng cùng đẹp hơn mà thôi, tôi nghĩ cuộc sống làm là để hưởng thụ và làm để đẹp. Việc làm đẹp của tôi không ảnh hưởng đến ai, tôi làm để bản thân mình đẹp nên không có gì gọi là lố bịch. Còn mỗi người một ý nên tôi không bao giờ chấp. Tôi làm đẹp không vi phạm điều gì cả.

Còn ai nói chúng tôi tạo scandal để nổi tiếng là không đúng. Bởi, ban đầu chúng tôi không nghĩ mình sẽ trở thành người nổi tiếng, nhưng giờ lại trở thành người nổi tiếng. Đi đâu mọi người cũng nhận ra rồi, nên chẳng cần phải làm thêm bất kỳ điều gì để nổi tiếng.

 

Độ nổi tiếng của cô dâu 62 tuổi không thua kém bất cứ người nổi tiếng nào.

Không chỉ có nhiều người theo dõi trên facebook, tương tác nhiều với bạn bè trên mạng xã hội mà cả cuộc sống cũng đổi thay hoàn toàn. Cô dâu 62 mở rộng quy mô Spa của mình tại quê nhà, mở thêm hàng nước cho những khách tham quan gia đình để lắng nghe câu chuyện tình yêu của “đôi đũa lệch”. Không chỉ vậy cô còn có mặt ở Hà Nội nhiều để tham gia quảng cáo cho nhiều đơn vị. Trước đây là răng hàm mặt, sau đó là collagen, Giảm cân, tăng cân….

Số tiền mà một nhãn hàng sẵn sàng chi trả cho cô dâu 62 tuổi quảng bá cho sản phẩm của doanh nghiệp quả là không nhỏ.

 

Chị Thu Sao thường xuyên cùng chồng livestream trò chuyện trên trang cá nhân.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news