Tin mới

Cuộc sống mỹ nhân Việt khi làm dâu nhà giàu

Thứ tư, 13/09/2017, 14:17 (GMT+7)

Làm dâu gia đình giàu có, bề thế là lựa chọn hàng đầu của những mỹ nhân Việt nổi tiếng. Và khán giả luôn tò mò liệu sau cánh cổng hào môn kia cuộc sống của những người đẹp sẽ ra sao.

Làm dâu gia đình giàu có, bề thế là lựa chọn hàng đầu của những mỹ nhân Việt nổi tiếng. Và khán giả luôn tò mò liệu sau cánh cổng hào môn kia cuộc sống của những người đẹp sẽ ra sao.

Jennifer Phạm

Cuộc sống viên mãn của Jennifer Phạm bên chồng đại gia. Ảnh: internet

Sau khi chia tay nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn lần hai với doanh nhân trẻ Đức Hải. Cuộc hôn nhân này mang lại cho Jennifer nhiều danh tiếng và cả điều kiện kinh tế vượt trội. 

Từ khi kết hôn, Jennifer Phạm hạn chế tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Hạnh phúc hơn khi cô nàng được bố mẹ chồng hết mực yêu thương và tạo điều kiện cho cô làm việc. Cuộc sống của Jennifer Phạm có thể nói viên mãn và đáng mơ ước với hai con "đủ nếp đủ tẻ", chồng trẻ đẹp thành công, gia đình giàu có.

Hiện tại, Jennifer Phạm đã cùng chồng con sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên, gia đình cô vẫn về Việt Nam thường xuyên để tiện công việc và thăm bố mẹ.

Hoa hậu Thùy Lâm

Hoa hậu Thùy Lâm được bố mẹ chồng yêu thương vô cùng. Ảnh: internet

Giữa thời điểm sự nghiệp nghệ thuật trên đà phát triển, Hoa hậu Thùy Lâm bất ngờ tuyên bố kết hôn với tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Được biết, chồng Thùy Lâm là con trai trong một gia đình giàu có ở thủ đô. Sau kết hôn, hai vợ chồng cô đã sở hữu một căn nhà giá trị ở khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Chính bởi cuộc sống khá giả của gia đình chồng, từ khi kết hôn, Thùy Lâm rất ít khi xuất hiện trong làng giải trí, chỉ thi thoảng cô tham gia với tư cách khách mời của các chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng phụ giúp gia đình chồng kinh doanh.

Sau 7 năm chung sống, vợ chồng Thùy Lâm đã có với nhau hai nhóc tì xinh xắn. Mỗi khi nói về gia đình chồng, Thùy Lâm đều không giấu được sự hạnh phúc. Thùy Lâm cho biết, khi chưa kết hôn, cô không nghĩ ông xã mình lại tuyệt đến vậy và bố mẹ chồng thì yêu thương, chiều chuộng như con ruột trong nhà.

Tăng Thanh Hà

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà cùng doanh nhân Louis Nguyễn khiến bao người phải gen tỵ. Ảnh: internet

Sau khi Tăng Thanh Hà kết hôn cùng đức lang quân–doanh nhân Louis Nguyễn, dường như thời gian cô dành cho showbiz ngày càng ít đi, thỉnh thoảng cũng chỉ là những sự kiện lớn, hoặc có liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng.

Điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của mọi người, bởi trước đám cưới, bố chồng Hà Tăng từng chia sẻ rằng, con dâu có thể sống theo sở thích của mình, nhưng thời gian dành cho showbiz nên hạn chế.

Mặc dù không còn xuất hiện nhiều nhưng cuộc sống của Hà Tăng vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm. Đặc biệt, sự nghiệp kinh doanh của cô lên như diều gặp gió cũng khiến dư luận thỏa mãn vì Louis Nguyễn không hề kìm kẹp vợ trong vai trò nội trợ mà ngược lại tạo điều kiện cho cô thực hiện đam mê kinh doanh.

Tăng Thanh Hà đã thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện và cô đứng tên làm tổng giám đốc. Khách hàng công ty của Hà Tăng chủ yếu là các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm tiêu dùng. Hiện tại, ngọc nữ xinh đẹp đang rất tự tin vào công việc kinh doanh và đã có những bước tiến đáng nể trong lĩnh vực này.

Tâm Tít

Tâm Tít may mắn khi lấy được người chồng hết mực yêu thương mình. Ảnh: internet

Tâm Tít từng được biết đến là hotgirl nổi tiếng đời dầu của đất Hà thành. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng, thanh thoát, Tâm Tít được giới trẻ yêu mến và biết đến nhiều với vai trò ca sĩ, diễn viên. 

Sau cuộc tình ồn ào với Thế Bảo - anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy, Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với Ngọc Thành - một doanh nhân trẻ tại Hà Nội vào tháng 1/2015 và từ giã sự nghiệp điện ảnh, ca hát, cô chỉ nhận lời làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng phù hợp.  

Từ khi kết hôn đến nay, Tâm Tít chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống để tiện chăm sóc gia đình nhỏ. Được biết, chồng Tâm Tít là người đàn ông hết lòng yêu thương vợ và cực lãng mạn. Anh luôn quan tâm, chăm sóc Tâm Tít từ những điều nhỏ nhất. 

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news