Tin mới

Cuộc sống ngày càng lên hương của vợ đại gia kim cương sau 1 năm chồng chia tay Hồ Ngọc Hà trở về

Thứ năm, 03/01/2019, 09:50 (GMT+7)

Sau bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân, vợ đại gia kim cương đang tận hưởng những tháng ngày đẹp đẽ của cuộc đời mình bên gia đình và bạn bè.\n 

Sau bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân, vợ đại gia kim cương đang tận hưởng những tháng ngày đẹp đẽ của cuộc đời mình bên gia đình và bạn bè.

Chuyện tình giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương từng trở thành tâm điểm của dư luận. Trong cuộc chiến tay ba với Hồ Ngọc Hà trước đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã khiến nhiều người phải nể vì cách ứng xử hết sức khéo léo, nhẹ nhàng nhưng lại mang tính răn đe mạnh mẽ.

Hơn một năm khép lại ồn ào... vợ đại gia kim cương đã vui trở lại và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc sống sang chảnh bên bạn bè và người thân.

Sau những tấm hình chụp biệt thự xa hoa, vợ đại gia kim cương chia sẻ đầy ẩn ý: "Có nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một nơi về, vạn người nhớ không bằng một người thương".

 

Không những thế, bà mẹ ba con chia sẻ hình ảnh đi tập golf, rồi giây phút hẹn hò cùng những người bạn thân thiết và vui đùa bên các con. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy cuộc sống của bà mẹ ba con khá thoải mái, vui vẻ và rất biết "tận hưởng".

 
 
Nữ doanh nhân thường xuyên đi chơi golf.
 
 
Cả gia đình thường xuyên đi du lịch bên nhau.
 
Những phút giây bình yên bên con gái.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news