Tin mới

Cuộc sống sang chảnh của "con trai tin đồn" Hoài Linh

Thứ tư, 11/05/2016, 20:43 (GMT+7)

Cuộc sống "con trai tin đồn" Hoài Linh rất đầy đủ và sung túc ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống "con trai tin đồn" Hoài Linh rất đầy đủ và sung túc ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoài Linh là danh hài hàng đầu showbiz Việt nhưng lại vô cùng kín tiếng trong việc chia sẻ đời tư cá nhân, tuy nhiên mới đây, các fan vừa soi ra được một thông tin đời tư cực kỳ hiếm của Hoài Linh.

Trong một lần lưu diễn tại Nhật Bản, Hoài Linh trong một phút cao hứng đã bộc bạch: “Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi”.

Điều đó có nghĩa là thực tế, Hoài Linh có đến 2 người con ruột. Đứa đầu sinh năm 1990, năm nay 26 tuổi còn đứa thứ 2 thì mới chỉ đúng 4 tuổi.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã "truy lùng" được một chàng trai có mối liên hệ mật thiết với gia đình Hoài Linh và thường gọi nam danh hài là cha. Được biết, anh chàng này tên thật là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990, định cư tại Mỹ, Vinh tốt nghiệp đại học UT Dallas và đang học lên cao học.

Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990 hiện đang định cư tại Mỹ.

Khác với gương mặt có phần khắc khổ của Hoài Linh, Thành Vinh lại rất điển trai và có nhiều nét khá giống với Dương Triệu Vũ (Võ Nguyễn Tuấn Linh) - em ruột Hoài Linh. Anh gọi Dương Triệu Vũ là chú út, gọi bố mẹ của Hoài Linh là ông, bà nội và có mối quan hệ khá thân thiết với con nuôi của Hoài Linh là Hoài Lâm. Hiện cuộc sống của Thành Vinh ở bên Mỹ khá êm ấm, đầy đủ, anh cũng thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới để thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh.

Thành Vinh có gương mặt khá giống với Dương Triệu Vũ và gọi nam ca sĩ này là chú út.
Thành Vinh gọi bố mẹ ruột Hoài Linh là ông bà nội. 

Trên Facebook của mình, Võ Lê Thành Vinh từng chia sẻ ảnh nhân dịp sinh nhật Hoài Linh kèm theo dòng chú thích: "Sinh nhật daddy". Chính vì sự gần gũi và thân thiết này nên nhiều cư dân mạng đã cho rằng, Võ Lê Thành Vinh chính là con trai ruột của Hoài Linh.

Thành Vinh rất thân thiết với con trai nuôi Hoài Linh và gọi Hoài Lâm là "Anh hai".

Cuộc sống của Thành Vinh bên Mỹ khá đầy đủ và tiện nghi.

Chiếc xe hơi đắt tiền của anh chàng khiến nhiều người ao ước.

Thành Vinh có sở thích là nhiếp ảnh, nên anh trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

 

Thành Vinh thường xuyên chia sẻ ảnh chụp ở những địa điểm nổi tiếng thế giới trên trang cá nhân.

Võ Lê Thành Vinh có một cuộc sống khiến khá nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

[mecloud]JT6YUrLKfx[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news