Tin mới

Cuộc sống sang chảnh của quý tử nhà Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 10/06/2016, 20:37 (GMT+7)

Dù Hà Hồ và Cường Đô la đã chia tay nhưng Subeo luôn nhận được sự quan tâm và đầu tư “khủng” nhưng của bố mẹ.

Là con trai đầu lòng của "Nữ hoàng V-pop" Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô la, quý tử Nguyễn Quốc Hưng (tên thường gọi là Subeo) nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Dù Hà Hồ và Cường Đô la đã chia tay nhưng Subeo luôn nhận được sự quan tâm và đầu tư “khủng” nhưng của bố mẹ.

[mecloud]vFt7WiRhh1[/mecloud]

Sau khi ly hôn với Cường Đô la, hiện Subeo đang sống cùng mẹ tại một căn biệt thự lớn ở tp.Hồ Chí Minh.
 
Bên trong biệt thự có hồ bơi với không gian rộng rãi.

Được biết, cậu nhóc Subeo đi học mẫu giáo từ khá sớm. Có lẽ chính nhờ việc "đi bộ đội" từ nhỏ mà Quốc Hưng luôn tỏ ra rất tự tin và đĩnh đạc. Ngôi trường Subeo đang theo học thuộc hệ thống trường quốc tế của Anh quốc với nhiều cấp bậc từ mẫu giáo tới trung học.

Theo như bảng học phí được cập nhật trên trang của trường, Subeo sinh năm 2011 nên đang theo học lớp mầm non 4. Mức học phí của cậu bé là 219,5 triệu đồng cho 1 năm học. 

Bên cạnh mức giá cao hàng đầu trong số các trường mầm non quốc tế, trường Subeo theo học còn có chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ nhỏ, những bữa ăn xen kẽ món truyền thống Việt Nam và món ăn châu Âu, kèm theo đó là phương pháp học kết hợp Anh Việt.

 
 

Cậu bé Subeo cũng được Hồ Ngọc Hà chăm chút cho gu thời trang đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt Subeo cũng hay diện đồ đôi với cha mẹ rất sành điệu. 

 
Dù đã chia tay nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai cả ở nhà và trường mầm non.

Ngoài ra Subeo cũng sở hữu những món đồ chơi đắt giá. Cách đây không lâu, Cường Đô la có đăng tải ảnh Subeo cưỡi xe cào cào mini bên cạnh là chiếc sport mini 50CC dành cho các bé tập đi. Được biết, tổng giá trị 2 chiếc mô tô này rơi vào khoảng vài chục triệu đồng.

Subeo cũng thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng. 

Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla đưa Subeo sang Mỹ ăn Tết năm 2013.

Cậu bé cũng được bố đưa đi du lịch Malaysia vào đầu năm 2016

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news