Tin mới

Cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh

Thứ năm, 02/11/2017, 16:30 (GMT+7)

Dù dình nhiều thị phi nhưng nhiều người vẫn luôn tò mò về cuộc sống của Tân Hoa hậu Đại Dương. Được biết, Ngân Anh có một cuộc sống sang chảnh phát hờn.

Dù dình nhiều thị phi nhưng nhiều người vẫn luôn tò mò về cuộc sống của Tân hoa hậu Đại Dương. Được biết, Ngân Anh có một cuộc sống sang chảnh phát hờn.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh dính nhiều thị phi về tin đồn mua giải và Phẫu thuật thẩm mỹ. Dù c

Nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh gây tranh cãi nhiều trong thời gian qua

Ngoài đời, Ngân Anh là cô gái năng động, có khả năng giao tiếp tốt và sở hữu cuộc sống sung túc khiến nhiều cô gái phải mơ ước. Cô cũng bị chê là kém sắc hơn nhiều Hoa hậu khác. Đứng trước những nghi vấn, người đẹp buộc phải lên tiếng. Ngân Anh phủ nhận việc mình "mua" ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017.

Ngân Anh cho biết thêm, gia đình cô luôn đặt việc giáo dục con cái lên hàng đầu, hỗ trợ con cái bằng cách dạy cho con những điều hay, lẽ phải. Đồng thời cô cũng xác nhận bố mẹ mình đều là kĩ sư nên ngay từ nhỏ cô đã có mong muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

 

Khán giả vô cùng bất ngờ khi ngoài đời, Ngân Anh là một cô gái vô cùng sành điệu và mê hàng hiệu. Cùng chung sở thích với các mỹ nhân khác, tân Hoa hậu Đại dương cũng đam mê với những chiếc túi xách và nhiều món đồ thời trang hàng hiệu. 

Ngân Anh rất chịu chi cho sở thích mua sắm hàng hiệu của mình

 
 
 
 
 

Ngân Anh còn có đam mê du lịch. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh cô đi chơi cùng bạn bè, ở những khách sạn sang trọng khiến nhiều người ghen tị.

 
 
 

Cô check-in ở những nơi sang chảnh đắt đỏ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news