Tin mới

Cuộc sống tân hôn đẹp như phim của Song Song: Cách họ giữ lửa tình yêu từ chi tiết nhỏ nhất khiến cả châu Á ngưỡng mộ

Thứ tư, 06/06/2018, 14:00 (GMT+7)

Cặp đôi Song Song đã trải qua gần 1 năm chung sống và cách họ yêu nhau, ở bên nhau và quan tâm đến nhau khiến fan trên khắp châu Á đều phải ngưỡng mộ.

Cặp đôi Song Song đã trải qua gần 1 năm chung sống và cách họ yêu nhau, ở bên nhau và quan tâm đến nhau khiến fan trên khắp châu Á đều phải ngưỡng mộ.

Chính thức kết hôn vào ngày 31/10/2017, đã cùng nhau trải qua gần 1 năm cuộc sống vợ chồng. Suốt khoảng thời gian này, người ta thấy cặp đôi liên tục dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào, đợi nhau mỗi lần có sự kiện để sau đó cùng du lịch từ nước này sang nước khác, hâm nóng tình cảm bằng những cuộc hẹn hò thú vị như thuở mới yêu... Đây là các cách cặp đôi vàng họ Song của làng giải trí giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân được cả châu Á ngưỡng mộ.

Cuộc sống tân hôn đẹp như phim của Song Song: Cách họ giữ lửa tình yêu từ chi tiết nhỏ nhất khiến cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 1.
 

Vợ dự sự kiện, chồng quyết đi theo hoặc đợi vợ về để cùng nhau đi du lịch

Để ý mới thấy, cứ mỗi lần

Ngoài ra vì biết Song Hye Kyo rất yêu hoa nên Song Joong Ki luôn cố gắng dành tặng cô những món quà bằng hoa, bố trí lễ đường, khu tiệc cưới tràn ngập hoa. Tấm lòng của Song Joong Ki dành cho bà xã thật khiến người ta phải ghen tị

Nhật Bản - một nơi đầy ý nghĩa để cặp đôi lui về như căn nhà thứ hai

Đối với cặp đôi Song Song, Nhật Bản là nơi mà cả hai thường xuyên cùng nhau đến thăm mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Rất nhiều lần, Song Joong Ki và Song Hye Kyo được fan bắt gặp tay trong tay tại Nhật. Điều này không khỏi khiến nhiều người băn khoăn rằng, liệu nơi này có ý nghĩa như thế nào đối với đôi vợ chồng quyền lực này.

Theo suy đoán của người hâm mộ, sở dĩ Song Joong Ki và Song Hye Kyo yêu thích nước Nhật như vậy là vì đây là nơi "đại úy Yoo" cầu hôn người đẹp thành công. Bạn bè có mặt tại buổi tiệc Song Joong Ki chọn để cầu hôn Song Hye Kyo từng kể lại, sự chân thành của Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo cảm động đến rơi nước mắt. Không chỉ là địa điểm du lịch yêu thích, xứ phù tang còn là một nơi ý nghĩa đối với chuyện tình của cặp đôi Song Song.

Cuộc sống tân hôn đẹp như phim của Song Song: Cách họ giữ lửa tình yêu từ chi tiết nhỏ nhất khiến cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 31.

Hình ảnh cặp đôi vào tháng 1 năm ngoái, trước khi công bố chuyện tình cảm, đã bị Dispatch ghi lại. Được biết đây là nơi Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo thành công

Cuộc sống tân hôn đẹp như phim của Song Song: Cách họ giữ lửa tình yêu từ chi tiết nhỏ nhất khiến cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 32.

Đúng vào tháng 1 năm nay, cặp đôi lại tay trong tay xuất hiện ở Nhật. Fan dự đoán, hai người đến đây để kỷ niệm 1 năm ngày cầu hôn

Cuộc sống tân hôn đẹp như phim của Song Song: Cách họ giữ lửa tình yêu từ chi tiết nhỏ nhất khiến cả châu Á ngưỡng mộ - Ảnh 33.

Ngày 5/6, cặp đôi lại đến Nhật du lịch

Nhẫn cưới là vật bất ly thân

Có thể nói rằng, nhẫn cưới chính là vật bảo chứng tình yêu, phân định "chủ quyền". Chính vì vậy mà Song Hye Kyo luôn đeo nhẫn cưới trên tay như là một vật bất ly thân

Cùng tâm ý với bà xã, Song Joong Ki cũng đeo nhẫn mọi lúc mọi nơi, dù trước hay sau ống kính máy ảnh

ON

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo Song Joong Ki Song Joong Ki - Song Hye Kyo