Tin mới

Cuộc sống trong ngôi nhà giản dị của nghệ sĩ Hoài Linh

Thứ năm, 25/08/2016, 16:32 (GMT+7)

Là nghệ sĩ hàng đầu, được mệnh danh là "ông trùm showbiz" nhưng Hoài Linh lại sống trong một ngôi nhà giản dị đến lạ thường.

Là nghệ sĩ hàng đầu, được mệnh danh là "ông trùm showbiz" nhưng Hoài Linh lại sống trong một ngôi nhà giản dị đến lạ thường.

Nghệ sĩ Hoài Linh được mệnh danh là "ông trùm showbiz", được đông đảo khán giả yêu mến. Dù sở hữu khối tài sản đồ sộ nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn sống trong một căn nhà giản dị, giản dị tới mức nhiều người phải giật mình.

Là người của công chúng nhưng Danh hài Hoài Linh rất ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư trước truyền thông. Trong một lần chia sẻ, Hoài Linh tiết lộ anh vẫn ở căn nhà bình thường có một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất 3 tấc. Hoài Linh ít khi chia sẻ hình ảnh ngôi nhà của mình mà chỉ những người bạn thân thiết với anh mới được mời về nhà.

Không gian phòng khách trong ngôi nhà giản dị của NSƯT Hoài Linh. Ảnh internet
Góc nhỏ để nghệ sĩ Hoài Linh lưu giữ những hình ảnh kỷ niệm. Ảnh internet
Chiếc giường đã tróc sơn của Hoài Linh. Ảnh internet
Hoài Linh thường giữ thoái quen ngồi chiếu khi ăn. Ảnh internet

Ngoài sống ở căn nhà bình thường, Hoài Linh còn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của người nhà quê. Thông thường, Hoài Linh thích ăn cơm với cá khô và nước mắm. Anh không bao giờ đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng như: tổ yến, bào ngư, vi cá…

Không bao giờ mặc đồ hiệu khi đi diễn, Hoài Linh thường lựa chọn trang phục có kiểu cách đơn giản hoặc chỉ là những chiếc áo thun, áo sơ mi, quần vải tối màu.

Trong cách ứng xử, Hoài Linh luôn được đồng nghiệp yêu mến. Anh sẵn sàng mở lòng giúp đỡ những đồng nghiệp của mình.

Chính vì vậy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh vẫn đang là nghệ sĩ "đắt" show và có giá cát-sê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước. 

Xem thêm video

[mecloud]pd1CtpLngm[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news