Tin mới

Cuộc sống viên mãn bên ông xã điển trai của Stephanie Nguyễn - người chị chồng kín tiếng, rất thân thiết với Hà Tăng

Thứ ba, 19/06/2018, 10:07 (GMT+7)

Không chỉ có xuất thân danh gia vọng tộc, Stephanie Nguyễn còn khiến cho bao cô gái ghen tị vì hôn nhân hạnh phúc. Ít người biết đến đời tư của chị chồng "ngọc nữ" Hà Tăng, bởi Stephanie thích lối sống giản dị, không phô trương ồn ào.

Không chỉ có xuất thân danh gia vọng tộc, Stephanie Nguyễn còn khiến cho bao cô gái ghen tị vì hôn nhân hạnh phúc. Ít người biết đến đời tư của chị chồng "ngọc nữ" Hà Tăng, bởi Stephanie thích lối sống giản dị, không phô trương ồn ào.

Vốn là một gia đình giàu có quyền lực, song nhà chồng "ngọc nữ" Hà Tăng luôn luôn giữ đời tư kín đáo khiến công chúng tò mò. Tất cả anh chị em nhà chồng

Lễ cưới của Stephanie Nguyễn nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo công chúng.

Cuộc sống viên mãn bên ông xã điển trai của Stephanie Nguyễn - người chị chồng kín tiếng, rất thân thiết với Hà Tăng - Ảnh 9.

Bức ảnh hiếm hoi Stephanie chụp chung với mẹ đẻ, vợ đầu của ông Johnathan.

Stephanie hiện sống cùng chồng tại Sài Gòn và cô đang mang thai con đầu lòng, chỉ còn vài tháng nữa là đại gia đình nhà chồng Hà Tăng sẽ đón chào thêm 1 thành viên nhí nữa. Stephanie thường xuyên chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình trong suốt thai kỳ, cùng với những tấm ảnh giản dị bên chồng đi du lịch nghỉ dưỡng khắp nơi, khiến nhiều người cảm thấy vừa yêu mến vừa ghen tị với cuộc sống hạnh phúc mà cô đang có.

Cuộc sống viên mãn bên ông xã điển trai của Stephanie Nguyễn - người chị chồng kín tiếng, rất thân thiết với Hà Tăng - Ảnh 10.

Stephanie đáng yêu từ bé, là một cô tiểu thư nhà giàu chính hiệu.

Cuộc sống viên mãn bên ông xã điển trai của Stephanie Nguyễn - người chị chồng kín tiếng, rất thân thiết với Hà Tăng - Ảnh 11.

Chị gái

Vợ chồng Stephanie đang hạnh phúc chờ đợi đến ngày sinh em bé đầu lòng.

Stephanie Nguyễn dường như có niềm đam mê đặc biệt với thể thao nên người ta hay thấy cô khoe ảnh tham gia các cuộc thi như điền kinh, đạp xe cùng chồng và các anh chị em khác, cả trượt tuyết, bơi lội... Stephanie sở hữu body khá thon gọn, khỏe đẹp, nhiều chị em mơ ước. Ngoài việc thích vận động thì chị chồng Hà Tăng còn thích đi du lịch khám phá, ai cũng phải ghen tị phát hờn khi ngắm album ảnh đủ màu sắc được Stephanie lưu lại sau những chuyến đi thú vị đến khắp mọi vùng đất trên thế giới, từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ.

Là con gái của "ông trùm hàng hiệu" nên không có gì lạ khi Stephanie sở hữu tủ đồ đắt giá, dù gu thời trang của cô khá thanh lịch, đơn giản.

Stephanie khá khiêm tốn, dù có cuộc sống dư dả thoải mái, hưởng thụ đủ mọi thú vui sang chảnh nhưng cô lại không hề phô trương vật chất, trò chuyện với mọi người trên MXH rất cởi mở, nhẹ nhàng và lịch sự.

Stephanie Nguyễn rất yêu thích việc luyện tập thể thao.

Stephanie Nguyễn rất hay chụp ảnh chung với em dâu Hà Tăng, có vẻ như mối quan hệ giữa 2 người khá suôn sẻ dễ chịu, bất cứ sự kiện quan trọng nào của gia đình cũng có những khoảnh khắc bên nhau thân mật của họ. Từ các bữa ăn họp mặt đại gia đình cho đến tiệc Khai trương nhà hàng riêng của vợ chồng Louis - Hà Tăng, Stephanie luôn xuất hiện tươi tắn rạng rỡ cùng chồng và có những cử chỉ thân thiện.

Lynk

Nguồn: Afamily/Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh gia vọng tộc Nhà chồng Tăng Thanh hà con gái Johnathan Hạnh Nguyễn chị em gái nhà chồng Hà Tăng ông trùm hàng hiệu tiểu thư nhà giàu