Tin mới

Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam tại trời Tây

Thứ ba, 17/12/2019, 21:35 (GMT+7)

Ở tuổi 45, Ngô Mỹ Uyên tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên hai cô con gái cùng bạn trai tại Ý.

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974, ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, cô đã gây chú ý khi sở hữu chiều cao nổi bật, nhan sắc xinh đẹp cùng vốn kiến thức phong phú. Khi tròn 18 tuổi, Ngô Mỹ Uyên dự thi cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang" do Bộ Văn hóa thông tin tổ chức và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đến năm 1994, Ngô Mỹ Uyên tiếp tục chiến thắng tại cuộc thi "Hoa hậu điện ảnh". Cùng năm, Ngô Mỹ Uyên dự thi thêm "hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập" và vượt qua loạt ứng viên để sở hữu vương miện danh giá.
Bước ra từ các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, Ngô Mỹ Uyên nhanh chóng trở thành ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Sau một thời gian làm nghệ thuatah, Ngô Mỹ Uyên quyết tâm sang Mỹ để tìm người dạy thanh nhạc. Tuy nhiên, định mệnh lại đưa cô đến với công việc của một ảo thuật gia.

Căn biệt thự dát vàng Ngô Mỹ Uyên từng sở hữu.

Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập từng gây sốt với bộ ảnh khoe biệt thự dát vàng, nằm trên diện tích đất 1.000m2 ở đường Hàn Thuyên (Q.1, TP.HCM), nằm giữa nhà thờ Đức Bà và dinh Độc Lập.

Cùng với diện tích rộng rãi, căn biệt thự có hồ bơi, quầy bar, phòng xem phim và đầy đủ các tiện nghi cần thiết để phục vụ cho công việc sinh hoạt hàng ngày. Một số đồ trong gia đình được Ngô Mỹ Uyên và người thân nhập về. Riêng phần trần nhà trong phòng khách được dát vàng 24k.

Tháng 9/2019, Ngô Mỹ Uyên cho biết cô đã bán đi căn biệt thự này vì không có người trông coi, với giá 7 triệu USD. Bán đi ngôi nhà dát vàng Ngô Mỹ Uyên mua ngay căn biệt thự ở khu Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) chỉ trong... 2 tuần, nơi để ba mẹ cô an dưỡng. Sau chuyến về Việt Nam vừa mua vừa bán nhà chớp nhoáng, cô trở lại Ý mua thêm căn nhà khác một trệt một lầu giữa Rome để sống với bạn trai và hai con gái.

Sau khi bán biệt thự dát vàng, Ngô Mỹ Uyên mua biệt thự tại Thảo Điền cho ba mẹ nghỉ dưỡng.

Ngô Mỹ Uyên vừa đón sinh nhật lần thứ 45 bên bạn trai và hai con chung của họ. Ngô Mỹ Uyên cho biết cô không kết hôn vì ngại ràng buộc và các thủ tục phức tạp của hôn nhân. Bạn trai Ngô Mỹ Uyên là giáo sư đại học. Anh giảng dạy ngành kiến trúc tại Italy. Con Ngô Mỹ Uyên, một bé lên 5 tuổi, một bé lên 3 tuổi, có người giữ trẻ và được sắp xếp đến trường. Người đẹp dạy tiếng Việt cho hai con gái, khuyến khích con mặc áo dài vào các dịp lễ để con hướng về cội nguồn.

Ngô Mỹ Uyên hạnh phúc đón tuổi 45 bên hai con gái và bạn trai tại Ý.

Hai con gái xinh xắn của Ngô Mỹ Uyên.

Hoa hậu hạnh phúc khi bạn trai luôn thấu hiểu, chăm sóc cô cùng hai con.

Một góc căn nhà của Ngô Mỹ Uyên bên Ý.

Sau khi ổn định nơi ở, con cái đều đã đến trường, Ngô Mỹ Uyên sắp trở lại Mỹ sau 10 năm tạm gián đoạn với nghề làm ảo thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news