Tin mới

Cuộc sống "vương giả" của búp bê sống 9x

Thứ tư, 19/11/2014, 11:30 (GMT+7)

Taylor R là người mẫu, hot blogger gốc Canada nổi tiếng với khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và phong cách búp bê Barbie. Cuộc sống của cô cũng như nàng công chúa hiện đại, mỗi ngày công việc chính của cô gần như là chăm chút sắc đẹp bản thân, chụp ảnh đăng lên các trang mạng xã hội, thực hiện clip và đi du lịch.

Taylor R là người Canada nhưng hoạt động chủ yếu ở Hong Kong. Với chiều cao 1m72, cô bạn theo đuổi nghề mẫu chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi. Cô bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động của mình và trở nên nổi tiếng tại Thái Lan - Nhật Bản từ năm 2012. 

Ngoài việc làm người mẫu chụp hình tạp chí, quảng cáo, Taylor R còn là một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook, Instagram với 235.000 người theo dõi. Những bức ảnh pose hình tự sướng được Taylor đăng tải luôn đẹp lung linh. Cách trang điểm, ăn mặc của cô bạn cũng theo phong cách búp bê Barbie rất dễ thương.

Taylor R còn chia sẻ những video, tip trang điểm, mix đồ, làm nail thú vị trên trang web của mình. Cô bạn xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, cosplay các nhân vật truyện tranh, phim hoạt hình.

Cuộc sống của Taylor R đầy đủ không thua kém một nàng công chúa.

Công việc chính của Taylor R mỗi ngày gần như là chăm chút sắc đẹp bản thân, chụp ảnh đăng lên các trang mạng xã hội, thực hiện clip và đi du lịch.

Taylor R từng đi qua rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, đến mỗi nơi, cô đều ghi lại và chia sẻ những hình ảnh đẹp khiến bạn trẻ thích thú. 

Khác với những búp bê sống chỉ biết làm đẹp và đổ tiền vào Phẫu thuật thẩm mỹ, Taylor R hưởng thụ cuộc sống theo cách rất riêng, ngoài thời gian làm việc như một người mẫu, cô du lịch và khám phá.

Những món đồ đáng yêu được bạn bè gửi tặng mà Taylor P khoe trên Facebook

Thường xuyên di chuyển bằng máy bay

Món đồ xinh xinh trong căn phòng công chúa của Taylor R

Taylor R xuất hiện trước lâu đài Versailles nằm ở phía tây của thành phố Paris.

9X tạo dáng tại một địa danh nổi tiếng nằm ở thành phố Edinburgh, thủ đô Scotland.

Căn phòng ngập màu hồng như công chúa của Taylor R với những món đồ mèo Kitty đáng yêu

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news