Tin mới

Minh Hằng - ngoài 20 tuổi đã sở hữu nhà xe tiền tỷ

Thứ ba, 12/05/2015, 20:21 (GMT+7)

Minh Hằng dù còn trẻ nhưng đã sở hữu căn nhà tiền tỷ, những chiếc xế hộp đắt tiền và những bộ đồ hàng hiệu xa xỉ.

Minh Hằng dù còn trẻ nhưng đã sở hữu căn nhà tiền tỷ, những chiếc xế hộp đắt tiền và những bộ đồ hàng hiệu xa xỉ.

Minh Hằng nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện bên chiếc xế hộp 6 tỷ trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế dành cho nam giới mang tên Be The Man - Phái Mạnh Việt tại TP.HCM ngày 6/5.

Minh Hằng là "phái yếu" duy nhất có mặt trong gameshow với tư cách là giám khảo. Cô sẽ  "âm thầm" quan sát các thí sinh nam trong suốt quá trình.

Minh Hằng nổi bật và rạng rỡ với chiếc váy trắng thanh lịch cùng những phụ kiện tinh tế. Đặc biệt, Minh Hằng gây ấn tượng mạnh với chiếc xế hộp 6 tỷ cô mới tậu hơn 1 tháng.

Minh Hằng bên xế hộp 6 tỷ

Trước đó, cô cũng thu hút sự quan tâm của mọi người khi tậu căn hộ cao cấp hơn 2 tỷ dành tặng em trai.

Minh Hằng cũng từng gây chú ý khi lái xế hộp khoảng 2,5 tỷ đồng đến dự liveshow 3 'Thử thách cùng bước nhảy' tại TP HCM. Cô tậu chiếc ô tô này từ năm ngoái và thường xuyên sử dụng khi chạy show. Chiếc xe màu trắng có kiểu dáng trẻ trung, thon dài, hợp với phong cách của nữ ca sĩ.

Chiếc xế hộp hơn 2 tỷ của Minh Hằng

Minh Hằng gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh chiếc Limousine màu hồng.

Minh Hằng trên chiếc xe mui trần

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn có đam mê sưu tập những đồ hiệu đắt tiền. Túi Hermes hơn 200 triệu hay loạt túi Chanel đủ màu... đều xuất hiện trong tủ đồ tiền tỷ của nữ ca sĩ.

Minh Hằng nổi bật trong bộ đầm quây họa tiết hoa xinh xắn thương hiệu Dolce & Gabbana

Tham dự gala dinner của sự kiện cúp polo Từ thiện tại TP HCM, Minh Hằng nổi bật trong bộ đầm quây họa tiết hoa xinh xắn thương hiệu Dolce & Gabbana, kết hợp trang sức Prada và đôi giày Christian Louboutin ánh bạc lộng lẫy.

Minh Hằng trong bộ trang phục với phụ kiện hơn 73 triệu

Trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây, "Bé Heo" thường xuyên cập nhật street style năng động trên trang cá nhân. Set đồ gồm áo thun và quần jean đơn giản trở nên ấn tượng hơn nhờ chiếc túi đeo chéo sành điệu. Món phụ kiện này thuộc loạt thiết kế mới năm nay của nhà mốt đình đám Louis Vuitton, có giá 3.400 USD (khoảng 73 triệu đồng).

Minh Hằng khoe nhà tiền tỷ

Ngay bên cạnh phòng khách nhà cô là không gian thoáng đãng để Minh Hằng nuôi cá và trồng cây cảnh. Hàng ngày nữ ca sĩ đều dành thời gian cho đàn cá ăn.

Minh Hằng hiện đang sinh sống trong một ngôi biệt thự triệu đô ở quận 2 tại TP.HCM. Nữ ca sĩ và gia đình mới chuyển về ngôi biệt thự này sinh sống được khoảng 2 năm nay.

Minh Hằng được xem là một trong những nghệ sĩ giàu có của showbiz Việt. Việc sở hữu nhiều tài sản có giá trị cũng là điều dễ hiểu vì năm vừa qua, Minh Hằng liên tục được mời làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, giá cát-sê khi đi dự sự kiện của cô cũng cao ngất ngưởng. Theo những con số thống kê chưa đầy đủ, trong năm 2012, tổng thu nhập của ca sĩ Minh Hằng rơi vào khoảng 2.354.013.399 đồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news