Tin mới

Cuộc tình ồn ào của Hà Duy 'Đội đặc nhiệm nhà C21'

Thứ năm, 09/05/2019, 08:28 (GMT+7)

Hà Duy được công chúng biết đến qua bộ phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" với vai diễn lém lỉnh, thông minh.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin diễn viên Hà Duy lộ clip nóng. Trước tin đồn này, Hà Duy đã lên tiếng xác nhận trên trang Facebook cá nhân, nam thanh niên trong clip đó không phải mình. Kèm theo đó là tấm hình chụp góc nghiêng của anh và của nam thanh niên trong clip để mọi người so sánh.

Hà Duy trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21". Ảnh internet

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê…

Hà Duy hiện đang là cơ phó tại một hãng hàng không. Ảnh internet

Dù sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, và cũng từng tham gia đóng nhiều phim nhưng Hà Duy lại không theo con đường nghệ thuật.

Khi đang học đại học, Hà Duy được người chị là tiếp viên hàng không rủ sang học và thi làm phi công. Chính vì vậy, diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" bén duyên với nghề phi công. Hiện tại Hà Duy là cơ phó tại hãng Hàng không Việt Nam.

Hà Duy từng kết hôn rồi bị bạn gái hủy hôn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hà Duy từng gây ồn ào với mối tình cùng nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My. Vài năm trở lại đây, Hà Duy được chú ý nhờ chuyện tình với nàng Hot girl xinh đẹp Âu Hà My. Khoảng giữa năm 2018, Hà Duy và Hà My cùng hai bên gia đình đã tổ chức lễ dạm ngõ để chuẩn bị cho đám cưới chính thức dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, tháng 8/2018, Âu Hà My bất ngờ tuyên bố độc thân trên Facebook, khiến rất nhiều người bất ngờ. Nói về lý do chia tay, Hà My chia sẻ: "Còn để nói ra câu chia tay thì cũng không phải ngày 1 ngày 2. Em đã suy nghĩ rồi và đã nói được ngày hôm qua là vì có lí do thực sự lớn, như thế nào sau này sẽ có câu trả lời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news