Tin mới

Cưới được hai tuần, người đàn ông mới tá hỏa phát hiện vợ mình không phải phụ nữ

Thứ năm, 16/01/2020, 17:23 (GMT+7)

Người chồng Mohammed Mutumba chỉ thực sự biết mọi chuyện khi người vợ hờ Swabullah bị cảnh sát bắt vì tội ăn cắp khi cố gắng trộm 1 bộ TV và quần áo của nhà hàng xóm.

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin, Mohammed Mutumba, giáo sĩ 27 tuổi, kết hôn với Swabullah Nabukeera được 2 tuần nhưng người đàn ông này cho biết chưa từng thân mật với vợ trong khoảng thời gian ấy vì người phụ nữ nói đang đến tháng. Trong suốt khoảng thời gian sống chung, Swabullah không chịu thay đồ khi ngủ và thường trùm khăn kín đầu không cho chồng động chạm vào người.

Mohammed Mutumba và vợ trong lễ cưới.

Người chồng Mohammed Mutumba chỉ thực sự biết mọi chuyện khi người vợ hờ Swabullah bị cảnh sát bắt vì tội ăn cắp khi cố gắng trộm 1 bộ TV và quần áo của nhà hàng xóm. Sau khi cảnh sát khám người nghi phạm thì mới phát hiện ra người này không phải là phụ nữ. Khi nói về tình cảnh oái oăm của mình, Mutumba rất đau lòng và người chồng này đã cần đến sự tư vấn.

Swabullah bị bắt tại đồn công an.

"Tên này có giọng ngọt ngào và bước đi nhẹ nhàng như phụ nữ", Amisi Kibunga, đồng nghiệp của Mutumba cho biết. Tại đồn cảnh sát, Swabullah khai tên thật của mình là Richard Tumushabe. Hắn cố tình giả gái để kết hôn cùng giáo sĩ Mutumba để cố tình lừa gạt tiền của người này.

Được biết, Mutumba đã làm việc được 4 năm và anh là một trong 3 imam (người đứng đầu điều hành các nghi lễ Hồi giáo) của nhà thờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu châu Phi