Tin mới

Bên tình mới Hạ Vi, Cường đô la vẫn chưa quên Hồ Ngọc Hà?

Thứ hai, 09/11/2015, 14:43 (GMT+7)

Cường đô la vẫn lưu giữ những hình ảnh về Hồ Ngọc Hà và bé Subeo trên trang cá nhân dù cả hai đều đã có cuộc sống mới.

Cường đô la vẫn lưu giữ những hình ảnh về Hồ Ngọc Hà và bé Subeo trên trang cá nhân dù cả hai đều đã có cuộc sống mới.

[mecloud]xxswRuhipg[/mecloud]

Câu chuyện hôn nhân Cường đô la và Hồ Ngọc Hà tan vỡ đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối. Sau nhiều năm sống hạnh phúc bên nhau, cuối cùng Hà Hồ và Cường đô la đều chọn cho mình lối đi riêng.

Hồ Ngọc Hà cũng đã có người tình tin đồn bên cạnh là đại gia kim cương. Còn Cường đô la cũng tìm cho mình được người đẹp mới là Hot girl Hạ Vi.

Cường đô la dần công khai tình mới Hạ Vi. Ảnh FBNV

Thời gian qua, Cường đô la liên tục úp mở những hình ảnh thân thiết bên Hạ Vi. Cả hai bí mật hẹn hò, Cường đô la còn không ngần ngại nắm tay, dành cho tình mới Hạ Vi những nụ hôn ngọt ngào.

Dù bên cạnh đã có người mới xinh đẹp nhưng trên trang cá nhân của Cường đô la, anh vẫn giữ lại những hình ảnh ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà và Subeo. Những dòng trạng thái yêu thương dành cho Hà Hồ, Cường đô la đã gỡ xuống tuy nhiên anh vẫn giữ lại hình ảnh. Nhiều người cho rẳng, trong lòng Cường đô la, Hà Hồ vẫn giữ một vị trí đặc biệt.

Hình ảnh hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Ảnh FBNV
Bức ảnh từng gây xôn xao dư luận với lời "tỏ tình" xúc động của Cường đô la. Ảnh FBNV

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió trước khi được mẹ chồng công nhận. Khi quen biết, yêu và sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ đã gặp phải không ít sóng gió, tin đồn cho rằng cô “hám của”, đến với anh là vì tiền bạc, vật chất.

Cuộc hôn nhân của Hà Hồ - Cường đô la tan vỡ khiền nhiều người tiếc nuối. Ảnh FBNV

Bỏ ngoài tai tin đồn và dư luận không hay, Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình. Và minh chứng cho mối tình ấy chính là sự ra đời của bé Subeo – kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô la.

Tưởng rằng hạnh phúc sẽ đến với Hà Hồ và Cường đô la tuy nhiên, một năm trở lại đây rộ lên tin đồn cặp đôi đã chia tay.bất chấp những lời đồn đại, Cường Đô la vẫn cho đăng tải những bức hình và những lời nói đầy yêu thương gửi đến Hồ Ngọc Hà để xoá tan tin đồn tan vỡ. Thế nhưng sau hàng loạt những hành động này của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thờ ơ, cô không hề đáp lại những dòng trạng thái ấy.

Và rồi, việc gì đến cũng đến. Cuối cùng những tin đồn ấy cũng thành sự thật. Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo