Tin mới

Cường đô la dằn mặt người tung tin đồn chia tay Hà Hồ vì lăng nhăng

Thứ ba, 08/07/2014, 15:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cường đô la bất ngờ lên tiếng mang tính chất dằn mặt người tung tin đồn anh chia tay Hồ Ngọc Hà vì lăng nhăng với người còn gái khác chỉ bằng một bình luận ngắn. 

 

(Tinmoi.vn) Cường đô la bất ngờ lên tiếng mang tính chất dằn mặt người tung tin đồn anh chia tay Hồ Ngọc Hà vì lăng nhăng với người còn gái khác chỉ bằng một bình luận ngắn. 

Sau một thời gian im lặng trước tin đồn chia tay nhau, bất ngờ cả Hà Hồ và Cường đô la lên tiếng bóng gió khẳng định chuyện chia tay chỉ là tin đồn, hoàn toàn không có thật. 

Theo tin tức mới đây, trên Facebook của một người đã tung tin đồn Cường đô la chia tay Hồ Ngọc Hà vì có người con gái khác. Người này viết: "Hỏi ông anh sao siêu mẫu không lấy xe bị tai nạn ra vậy anh. ổng trả lời chắc nịch: "Cường đang nợ mấy ngàn tỉ, tiền đâu sửa xe cho ẻm mà ẻm lấy". Hôm em này bị tai nạn, mấy ngày sau cũng có nhiều cuộc điện thoại nhờ vả bên Xử lý tai nạn lắm. Nếu dính đến bác Cường, thì em biết anh nào bên Phòng "tư vấn" để lấy xe rồi, Bác này tui có gặp khi đi chung đoàn cùng Car Passion. Không biết vụ Hà, Cường giận nhau có phải dính đến vụ ổng lăng nhăng với con bé này không?"

Cường đô la xuất hiện trong tin đồn chia tay Hà Hồ

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ tràn lan, không ít người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Cường đô la bằng một bình luận ngắn mang tính chất dằn mặt chủ nhân của thông tin này. Cường đô la viết: I'm gonna see you soon!" (tôi sẽ sớm gặp lại bạn, pv). Chỉ bằng một bình luận ngắn nhưng mọi người đều hiểu, Cường đô la đang rất bức xúc vì những tin đồn thất thiệt này. 

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la hạnh phúc bên nhau


Bên cạnh đó, mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng chuyện cô chia tay Cường đô la bằng một status sâu sắc kèm theo MV sắp ra mắt. Bà xã Cường đô la cho hay: “Một chút gân guốc cho phù hợp với sự nổi loạn, vẫn có boxing sau bao năm tập luyện, cuối cùng cũng quyết định được ngày ra mắt sau vài ngày trì hoãn bởi nhiều thông tin vô tình. 

Một sự trùng hợp không mong muốn về thông tin và MV, nào đoán trước cho nhưng câu nói vô tâm cho rằng cố ý tạo scandal nhé. Mình sẽ không phải là người như thế, mà mình sẽ là cô gái trong clip.  Ai đẩy mọi chuyện đi quá xa mình sẽ knock out".

Như vây, theo cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chuyện chia tay hoàn toàn chi là tin đồn.

Xem thêm clip Cường đô la song ca cùng Hồ Ngọc Hà

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news