Tin mới

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi học, Đàm Thu Trang: “Vâng. Anh đã sai”

Thứ tư, 04/10/2017, 16:20 (GMT+7)

Sau khi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà cùng tái hợp đưa con trai đi học, Đàm Thu Trang lại chia sẻ một dòng trái thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Sau khi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà cùng tái hợp đưa con trai đi học, Đàm Thu Trang lại chia sẻ một dòng trái thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà vẫn có nhiều khoảnh khắc xuất hiện bên nhau cùng với con trai. Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà lại đăng tải hình ảnh cô cùng Cường Đôla đưa cậu con trai cưng Subeo đi học và chia sẻ: "Sáng nay ở trường cùng hai em trai". Chỉ trong thời gian ngắn, bức hình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Dù cả Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều "úp mở" có tình mới, nhưng nhiều người vẫn nuôi hy vọng cặp đôi có thể quay lại bên nhau.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cùng đưa con trai tới trường.

Tuy nhiên, không hiểu vô tình hay hữu ý mà Đàm Thu Trang lại chia sẻ một dòng trái thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân sau khi bạn trai cùng vợ cũ đưa con đến trường đón Trung thu.

Ngay khi vừa đăng tải, dòng chia sẻ của Đàm Thu Trang đã thu hút nhiều sự chú ý. Không ít người cho rằng cô đang "bóng gió" trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà tái hợp bên cậu con trai.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang được tạm dịch là: "Vâng. Anh đã sai".

Cường Đô la và Đàm Thu Trang bí mật hẹn hò cách đây vài tháng, doanh nhân phố núi cũng không ngại công khai trạng thái "đã đính hôn" cùng mỹ nhân gốc Lạng Sơn khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi sắp về chung một nhà, dù vậy cả hai không lên tiếng xác nhận. 

Trước đó, trong khoảng thời gian Cường Đô la còn yêu Hạ Vi, người đẹp gốc Hải Phòng từng chia sẻ không mấy vui vẻ trên trang cá nhân khi Cường Đô la vẫn thường xuyên liên lạc với vợ cũ dù cả hai đã chia tay.

Khi yêu Hạ Vi, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần gặp nhau khiến mỹ nữ gốc Hải Phòng muộn phiền.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàm thu trang