Tin mới

Cường đô la lấy lại phong độ sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 06/05/2016, 18:33 (GMT+7)

Cường đô la nhanh chóng lấy lại phong độ, cũng như thú chơi siêu xe sau một thời gian chia tay Hồ Ngọc Hà.

Cường đô la nhanh chóng lấy lại phong độ, cũng như thú chơi siêu xe sau một thời gian chia tay Hồ Ngọc Hà.

Sau thời gian gặp khủng hoảng trong kinh doanh, rồi chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà, đến nay, Cường đô la đã lấy lại phong độ và thú chơi siêu xe vốn gắn liền với tên tuổi của mình.

Mới đây, một người bạn trong hội siêu xe của Cường đô la đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Hurracan cực ngầu kèm theo dòng trạng thái: "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...!". Điều đặc biệt, nhiều bình luận phát hiện ra nơi mà chủ tài khoản này đặt xe là ngay khu vực nhà Cường Đôla. Điều này chứng tỏ, thiếu gia phố đã trở lại với sở thích sang chảnh trong quá khứ.

Người bạn chia sẻ chiếc xe được cho là của Cường đô la. Ảnh internet

Cận cảnh chiếc siêu xe. Ảnh internet

Trước đây, Cường đô la từng nổi tiếng với sở thích sưu tập siêu xe đắt tiền. Sau khi gặp khủng hoảng kinh tế và chuyện tình tan vỡ với Hà Hồ, người hâm mộ không còn thấy anh tiếp tục thú vui sưu tập xe xa xỉ.

Dàn siêu xe hoành tráng trước đây của Cường đô la. Ảnh internet

Chính vì vậy, việc Cường đô la trở lại thú chơi siêu xe nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Được biết, trong bộ sưu tập xe của Cường Đô la, xuất hiện những cái tên như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… 

Cường đô la tình cảm bên Hạ Vi. Ảnh internet

Hiện tại, Cường đô la và Hà Hồ đã "đường ai nấy đi". Cả hai cũng đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình. Cường đô la dính tin đồn hẹn hò với Hot girl Hạ Vi. 

Đầu năm 2016, một loạt hình ảnh chứng minh sự hiện diện của người đẹp Hạ Vi trong vai trò mới bên cạnh Cường đô la trong một cuộc họp cùng đối tác. Có thể thấy, chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường đô la đang tiến triển tốt đẹp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la