Tin mới

Cường đô la mang bộ đôi siêu xe ra Hà Nội, chuẩn bị hỏi cưới mỹ nữ Lạng Sơn

Thứ hai, 10/12/2018, 12:44 (GMT+7)

Hai chiếc siêu xe Lamborghini Huracan và Audi R8 V10 Plus được Cường "Đô-la" mang ra Hà Nội trước khi có mặt tại Lạng Sơn - quê nhà Đàm Thu Trang.

Hai chiếc siêu xe Lamborghini Huracan và Audi R8 V10 Plus được Cường "Đô-la" mang ra Hà Nội trước khi có mặt tại Lạng Sơn - quê nhà Đàm Thu Trang.

Mới đây, bộ đôi siêu xe được bắt gặp ngay trước một cổng khách sạn tại Hà Nội. Sự có mặt của chiếc Audi R8 V10 Plus và Lamborghini Huracan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những người đi đường bởi được đồn đoán được Cường "Đô-la" sử dụng.

Sau đó không lâu, một người bạn của cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, với nội dung gợi ý đến một đám hỏi.

Hình ảnh chụp 2 chiếc siêu xe là Audi R8 V10 Plus của Cường Đô la và Lamborghini Huracan LP580-2.

 Cường đô la và Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn bên cạnh mẫu xe Audi R8 V10 Plus.

 

Autopro/Trí thức trẻ thông tin, chiếc Audi R8 V10 Plus thuộc sỡ hữu của Cường "Đô-la" nguyên bản màu đen độc nhất Việt Nam nhưng nay đã dán hay tông màu trắng mờ và xanh ngọc. Đây là chiếc xe thứ 10 kể từ khi đại gia này trở lại với niềm đam mê 4 bánh. Xe khác biệt với bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch, trong khi đa số xe dùng loại nhiều nan nhỏ hơn. Đi cùng với chiếc Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" là chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ rực rỡ được nhập khẩu chính hãng. Sau một thời gian siêu bò đã chuyển khẩu vào TP. Hồ Chí Minh, đây là lần trở lại Hà Nội đầu tiên.

Trước đó, Cường Đô La đã thực hiện đoạn livestream trực tiếp trò chuyện với bạn bè, người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân. Trong đoạn clip, doanh nhân phố núi không ngừng cười đùa vui vẻ bên Đàm Thu Trang và những người bạn thân thiết. 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang ôm nhau thắm thiết.

Khoảnh khắc hưng phấn, "kích động" khác với dáng vẻ bình tĩnh, điềm đạm thường thấy của doanh nhân phố núi khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Nhiều người thậm chí bình luận hỏi Cường Đô La bí quyết để "tươi" như bây giờ.

Theo chia sẻ của Cường Đô La, anh và những người bạn đang ở trên đỉnh Mẫu Sơn, tỉnh Lạng Sơn - quê nhà của Đàm Thu Trang.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news