Tin mới

Cường đô la nói gì về việc Fanpage giả mạo?

Thứ tư, 27/04/2016, 08:51 (GMT+7)

Cường đô la cho biết, anh đã đóng tài khoản facebook và instagram cá nhân. Những fanpage mang tên anh đang còn hoạt động đều là giả mạo.

Cường đô la cho biết, anh đã đóng tài khoản Facebook và instagram cá nhân. Những fanpage mang tên anh đang còn hoạt động đều là giả mạo.

Tối 25/4, Quốc Cường bất ngờ tuyên bố trên trang Facebook và Instagram về việc "đóng cửa" các trang cá nhân nói trên.

Fanpage giả mạo của Quốc Cường (Cường đô la). Nam doanh nhân cho biết, hiện tại tài khoản facebook và instagram cá nhân của anh đều đã đóng.

Tuy nhiên hôm nay (26/4), trên Fanpage mang tên Quốc Cường Gia Lai bất ngờ đăng tải bức tâm thư rất dài tự xưng danh là doanh nhân Quốc Cường bày tỏ về cuộc sống cá nhân của mình với những dòng nội dung như sau: "Cường đã có nhiều đêm dài thao thức cùng những trăn trở khi vừa đóng vai trò làm người đàn ông của gia đình, người đàn ông của công việc phải chăm phải lo cho Subeo nên người đồng thời phải giúp mẹ quản lý công ty của gia đình. Cường tự ý thức được bản thân có những thứ nên chia sẻ, có những thứ không thể chia sẻ. Nhiều khi nói hết ra câu chuyện có phần đơn giản và dễ giải quyết cho đôi bên nhưng người ngoài cuộc trăm phương nghìn kế có người ủng hộ có người không.

Cường cũng hết sức trân trọng tất cả, thôi thì trên mạng xã hội này chúng ta hãy hòa đồng với nhau thì hơn. Phương châm "Thêm bạn bớt thù" không bao giờ là thừa cả. Để mà nói về chuyện của Cường và người cũ, Cường luôn luôn tôn trọng quyết định của người ấy. Hãy để chúng tôi tiếp tục một tình bạn đẹp, đã nguyện thề chung sức nuôi con nhưng thời thế không thuận nên đành đường ai nấy đi.

Cường biết người đàn bà ấy còn cả một sự nghiệp lớn phải gánh vác. Dẫu cho đàn ông chúng tôi có chơi ngông một chút cho khác đời nhưng đó là sự khác biệt của đàn ông và đàn bà. Nhưng bên trong có trắc ẩn, Cường vẫn cần có một người phụ nữ bên canh. Trên đời này ai cũng phải có ít nhất 1 người bạn để tin, để sẻ chia, dẫu nói nhiều không bằng nói đủ. Cần một người bạn đời thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng thật sự cuả cuộc đời bạn. Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy.

Thôi hãy để cho chúng tôi được làm bạn vì con. Với các bạn mà nói, Cường chỉ muốn nói một lời cám ơn các bạn thật nhiều vì luôn ủng hộ và góp ý cho Cường. Nhờ đó Cường thấy cuộc sống này thật ý nghĩa biết bao, chúc các bạn hạnh phúc và tìm được hướng đi đúng của cuộc đời".

Là fanpage giả mạo nhưng fanpage này đăng status khá mùi mẫn và hình ảnh của Quốc Cường khiến nhiều người lầm tưởng Quốc Cường là chủ nhân của dòng trạng thái nói trên.

Tính đến thời điểm này, Fanpage Quốc Cường Gia Lai đã có hơn 89 nghìn lượt thích. Riêng dòng trạng thái mới nhất này tính đến nay đã đạt hơn 2.000 lượt thích và gần 200 bình luận và vẫn đang có dấu hiệu gia tăng.

Trả lời về thông tin này, Quốc Cườn cho biết: Anh đã đóng cửa toàn bộ các trang mạng xã hội của mình. Vì vậy các Facebook hay Fanpage... lấy tên hoặc hình ảnh tự xưng Quốc Cường đều là giả mạo.

Quốc Cường cũng khẳng định cuộc sống của anh hiện tại ổn. Anh muốn đóng các tài khoản trên mạng xã hội vì gặp quá nhiều phiền hà trong thời gian qua.

Sau khi chia tay với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường hiện đang hạnh phúc bên người mẫu trẻ Hạ Vi. Sau một thời gian không xuất hiện cùng nhau, cặp đôi mới đây đã tay trong tay đến tham dự sự kiện phá tan tin đồn rạn nứt.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news