Tin mới

Cường Đô La phá bỏ hình ảnh doanh nhân thường thấy, trổ tài "diễn sâu" như nhân vật chính trong tiệc sinh nhật Đàm Thu Trang

Thứ hai, 03/12/2018, 08:40 (GMT+7)

Biểu cảm thú vị của Cường Đô La đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Biểu cảm thú vị của Cường Đô La đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, trên Instagam cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc thú vị của cô với Cường Đô La trong tiệc sinh nhật cách đây ít ngày, kèm dòng chú thích: "Sinh nhật của mình mà cứ ngỡ sinh nhật bạn đứng bên cạnh".

Thông qua hình ảnh này, có thể thấy, trái với diện mạo chỉn chu của một doanh nhân, gương mặt luôn điềm tĩnh thường ngày, Cường Đô La lại khiến khán giả thích thú với biểu cảm cực hài hước trong tiệc sinh nhật bạn gái.

 

Không ít khán giả để lại bình luận, khẳng định chưa bao giờ được chứng kiến khoảnh khắc thú vị này của nam doanh nhân phố núi. Đặc biệt, hình ảnh này còn khiến nhiều người lầm tưởng, đây là tiệc sinh nhật của Cường Đô La chứ không phải của Đàm Thu Trang.

Với khoảnh khắc này, nhiều người còn tưởng lầm Cường Đô La là nhân vật chính buổi tiệc sinh nhật chứ không phải Đàm Thu Trang.

Cách đây ít ngày, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một số hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật bất ngờ được Cường Đô La và các nhân viên trong nhà hàng của cô tổ chức. Được biết, hiện Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang cùng nhau phát triển cơ sở kinh doanh riêng.

Sau một thời gian mặn nồng, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang rất được chờ đợi sẽ sớm về chung một nhà.

Thời gian gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội hơn trước và nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Theo nhiều nguồn tin, vào năm 2019 tới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng sẽ tổ chức đám cưới sau 2 năm gắn bó.

Nim Nim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news