Tin mới

Cường đô la tặng quà đắt tiền cho Hà Hồ nhân ngày yêu nhau

Thứ sáu, 25/07/2014, 10:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhân kỉ niệm ngày yêu nhau, Cường đô la đã tặng bà xã Hồ Ngọc Hà những món quà đắt tiền kèm theo bó hoa lãng mạn. 

 

(Tinmoi.vn) Nhân kỉ niệm ngày yêu nhau, Cường đô la đã tặng bà xã Hồ Ngọc Hà những món quà đắt tiền kèm theo bó hoa lãng mạn. 

Cường đô la đã đập tan tin đồn chia tay với Hồ Ngọc Hà khi anh khoe món quà đắt tiền hàng hiệu Chanel tặng vợ. Bên cạnh đó là bó hoa thể hiện tình yêu lãng mạn của hai người.

Cường đô la tình cảm viết: "7y8m ! I LOVE U (-; simple like i'm always do ! xxx hope u like this muah muah muah..P/s : ba của subeo .." (Tạm dịch: 7 năm 8 tháng! Anh yêu em! Hôn em, giản dị như anh luôn vậy! Hy vọng em thích..."

Cường đô la khoe quà tặng Hồ Ngọc Hà

Hành động của Cường đô la đã khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo tin tức, dư luận xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la. Tuy nhiên cả hai đều chọn cách im lặng. Những việc làm gần đây của Cường đô la như tung ảnh gia đình hạnh phúc, đưa bé Subeo đi chơi và tặng quà Hà Hồ như ngầm ý đập tan tin đồn chia tay.

Từ khi công khai bé Subeo và cuộc hôn nhân không đám cưới với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà dính ngay tin đồn “cơm không lành canh không ngọt” với mẹ chồng. Liên tiếp sau đó là những tin đồn, thị phi không mong muốn bủa vây lấy cô gái đa tài. Vượt qua mọi thị phi cùng cố gắng không mệt mỏi, mối quan hệ của cô với mẹ chồng “dễ thở” hơn khi đầu năm 2013.

Cho đến nay, Hồ Ngọc Hà, Cường đô la vẫn là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí, sau bao khó khăn đến nay đã hạnh phúc bên nhau. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news