Tin mới

Cường Đô La và Đàm Thu Trang khoe ảnh "giường chiếu" sau 1 tháng làm đám hỏi

Chủ nhật, 24/02/2019, 20:28 (GMT+7)

Mới đây, doanh nhân phố núi đăng tải một vài hình ảnh cùng vợ sắp cưới đi xem phim nhân dịp cuối tuần. Cả 2 hạnh phúc nằm bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, doanh nhân phố núi đăng tải một vài hình ảnh cùng vợ sắp cưới đi xem phim nhân dịp cuối tuần. Cả 2 hạnh phúc nằm bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cách đây ít giờ, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đăng tải loạt ảnh ngọt ngào cùng vợ sắp cưới đi chơi dịp cuối tuần kèm chú thích đầy hào hứng: "Lâu rồi mới đi xem phim".

Chàng đại gia phố núi và Đàm Thu Trang chọn ghế nằm riêng. Trong hình ảnh được đăng tải, cặp đôi đắp chung chăn và khoác tay nhau vô cùng tình tứ, ngọt ngào. Khoảnh khắc "giường chiếu" của đôi tình nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Ảnh 'giường chiếu' cực dễ thương của cặp đôi khi đi xem phim. Fan thích thú để lại bình luận dưới hình ảnh 'nhạy cảm' này: 'Xem phim kiểu này dễ sinh chuyện lắm' - Ảnh: FBNV

Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng vừa có chuyến đi chơi ở Hội An và Đà Nẵng. Trong chuyến đi lần này, cặp đôi gây chú ý khi có những chia sẻ vô cùng thú vị. Cả hai thường xuyên livestream để giao lưu với khán giả và trực tiếp trả lời câu hỏi của mọi người. 

 

Trong livestream, đại gia phố núi thoải mái xưng hô vợ chồng cùng Đàm Thu Đàm và đặc biệt, anh vừa có tuyên bố bất ngờ về chuyện con cái. Khi được hỏi Đàm Thu Trang hình như có em bé thì Cường Đô la đã nhanh chóng đáp: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết". Điều này cho thấy Cường Đô la và vị hôn thê của mình cũng đang nóng lòng về chuyện sinh con.

Sau lễ dạm hỏi, Cường Đô la và Đàm Thu Trang thoải mái công khai nhiều khoảnh khắc “tình bể bình” mỗi khi bên nhau. Dù trải qua nhiều mối tình, song đây là lần đầu tiên công chúng thấy được một Cường Đô la vui vẻ, hạnh phúc và nghiêm túc thế này. Anh không giấu giếm mà thoải mái khoe tình yêu tràn ngập màu hồng của mình lên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang là người con gái duy nhất được bà Như Loan mang sính lễ đến hỏi cưới - Ảnh: FBNV

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Đến 23/9/2017 cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Sau lễ đính hôn, cuộc sống của cặp đôi ngày càng ngọt ngào, hạnh phúc - Ảnh: FBNV

Sau hơn một năm hẹn hò, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Lễ cưới tại TP. HCM sẽ diễn ra sau Tết. Người mẫu sinh năm 1989 cũng sớm được gia đình chồng xem như dâu con trong nhà từ lâu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàm thu trang