Tin mới

Cường Đô la và mỹ nữ dân tộc Tày sẽ về chung một nhà cuối năm nay?

Thứ sáu, 23/02/2018, 17:10 (GMT+7)

Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang.\n 

Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,Cường Đô La chia sẻ hình ảnh tự lái xe đến Lạng Sơn, quê hương của Đàm Thu Trang. Cùng lúc, người mẫu Lạng Sơn đăng tải một số hình ảnh dạo phố ở quê dịp đầu xuân.

Một người bạn Đàm Thu Trang cho biết doanh nhân phố núi đã ra mắt gia đình bạn gái và đến thăm nhà cô ở vùng Đông Bắc Việt Nam.

Cường Đô La đã gây chú ý lớn cho cư dân mạng khi bất ngờ khoe hình ảnh đang ngồi trên xe ô tô về Lạng Sơn. Ảnh: FBNV

Trước đó, hôm 12/2 Cường Đô La đã đưa bạn gái về quê ở Pleiku để ra mắt gia đình anh. Sau đó, họ trở lại TP.HCM đón Tết. Mẹ và em trai Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn cũng bay vào TP.HCM.

Dịp Tết, Cường Đô La đã gặp gỡ mẹ Đàm Thu Trang tại TP.HCM.

Trong dịp đầu năm Mậu Tuất 2018, Đàm Thu Trang cũng đã chính thức xác nhận mối quan hệ với Cường Đô La. Cô chia sẻ: “Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương. Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về những chuyện thuộc về cá nhân. Nên trong suốt khoảng thời gian qua tôi chưa từng lên tiếng bất cứ một lần nào cả".

Hình ảnh Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng nhau ăn tối trong ngày lễ Valentine. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news