Tin mới

Cường đô la về Hải Phòng thăm nhà Hạ Vi dịp Tết?

Thứ bảy, 30/01/2016, 10:43 (GMT+7)

Hạ Vi chia sẻ cô dự định cận Tết sẽ bay về đón Tết ở Hải Phòng, đặc biệt là Cường Đô la cũng đang sắp xếp công việc để có thể cùng về thăm gia đình bạn gái.

Hạ Vi chia sẻ cô dự định cận Tết sẽ bay về đón Tết ở Hải Phòng, đặc biệt là Cường Đô la cũng đang sắp xếp công việc để có thể cùng về thăm gia đình bạn gái.

Từ khi công khai hẹn hò với Cường Đô la, cặp đôi Hạ Vi - Cường Đô la càng thể hiện tình cảm và sự gắn bó. Cả hai thường xuyên công khai tay trong tay, thể hiện những cử chỉ tình cảm trong những lần hẹn hò công khai mà còn hay mặc đồ đôi, và đặc biệt là luôn có mặt trong những buổi tụ họp, gặp gỡ bạn bè của hai bên.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi chính là hình ảnh được Hạ Vi đăng trên trang Instagram của cô, khi đó hai người cùng diện 2 chiếc áo thun y hệt nhau có màu xanh quân đội mix với quần jeans năng động.

Cường Đô la - Hạ Vi.

Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận, thế nhưng những bức hình thân thiết giữa Cường Đô la và Hạ Vi đã phần nào nói lên mối quan hệ tình cảm của họ. 

Mới đây, theo tin tức từ tờ Đất Việt, Hạ Vi chia sẻ cô dự định cận Tết sẽ bay về đón Tết ở Hải Phòng, đặc biệt là Cường Đô la cũng đang sắp xếp công việc để có thể cùng về thăm gia đình bạn gái.

Đây dường như là dấu hiệu của việc cặp đôi đã sẵn sàng đẩy mối quan hệ của mình lên một bước mới. Với sự ủng hộ của bạn bè và gia đình cả hai bên, có lẽ giây phút cả hai "về chung một nhà" cũng không phải câu chuyện quá xa vời nữa.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news