Tin mới

Cường đô la xây nhà mới, chuẩn bị rước nàng về dinh vào tháng 5

Thứ năm, 14/02/2019, 20:34 (GMT+7)

Cường đô la - Đàm Thu Trang cùng khởi công căn nhà mới chuẩn bị cho ngày về chung một nhà vào tháng 5 tới đây.

Cường đô la - Đàm Thu Trang cùng khởi công căn nhà mới chuẩn bị cho ngày về chung một nhà vào tháng 5 tới đây.

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, Cường Đô La vừa chia sẻ khoảnh khắc đón Valentines cùng bà xã Đàm Thu Trang. Không hoa, không quà, anh và Đàm Thu Trang làm lễ cúng động thổ để chuẩn bị xây căn nhà mới cho mái ấm tương lai của cặp đôi.

Cường đô la - Đàm Thu Trang chuẩn bị cho lễ động thổ căn nhà mới.

Theo nhiều nguồn tin, tiệc cưới của Đàm Thu Trang và Cường đô la sẽ diễn ra vào tháng 5/2019 ở khách sạn lớn nhất nhì Sài Thành.

Trước đó, tháng 1 vừa qua, Cường đô la đã tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang tại quê nhà Lạng Sơn của người đẹp. Đích thân "người đàn bà thép" Như Loan có mặt trong lễ ăn hỏi và trao quà cho con dâu.

Đàm Thu Trang được cho là rất được lòng gia đình Cường đô la. Ngay khi công khai chuyện tình cảm người đẹp đã cho thấy cách yêu khác biệt so với những mối tình trước của thiếu gia phố Núi. Nếu như Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi tận dụng sức nóng truyền thông khi Cường Đô La đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì mỹ nhân này lại hoàn toàn khác biệt.

Tình yêu với mỹ nhân xứ Lạng hoàn toàn khác so với những cuộc tình trước đây của Cường đô la.

Vốn là người không mặn mà với làng giải trí, Đàm Thu Trang tập trung kinh doanh, vun vén cho tình yêu của mình. Dù người yêu không còn ở đỉnh cao danh vọng nhưng mỹ nhân họ Đàm luôn ở bên động viên, cùng anh xây dựng cuộc sống.

 
Tình yêu bình yên giản dị của cặp đôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news